Âm Nhạc

Hàng chục ngôi sao Kpop xuất hiện trên màn ảnh rộng Việt Nam

Chia sẻ

“Chung một nhịp đập” hứa hẹn gây bão với những màn trình diễn đỉnh cao của các nghệ sĩ, nhóm nhạc đình đám Kpop như EXO, Super Junior, SNSD...

SM Town Live World Tour là chuỗi những show diễn đầy ấn tượng được tổ chức thành thông lệ của công ty giải trí SM, Hàn Quốc. Chỉ ở sự kiện này, các nghệ sĩ xứ sở kim chi mới có cơ hội cùng nhau biểu diễn trên một sân khấu. Kể từ năm 2008, khi buổi biểu diễn đầu tiên được tổ chức, dự án thu hút tới hơn 1 triệu khán giả trên toàn thế giới.

IMG_2388

Sắp tới đây, những tiết mục ca nhạc ấn tượng nhất được ghi lại từ các buổi biểu diễn khác nhau trong khuôn khổ SM Town Live World Tour trên khắp thế giới sẽ được trình chiếu tại các rạp chiếu phim ở Việt Nam. Hình thức tác phẩm phim - ca nhạc này từng vài lần xuất hiện ở Việt Nam và thu hút khá nhiều sự chú ý của fan hâm mộ Kpop.

IMG_0851

Các cô gái của SNSD

IMG_0006

Nhóm EXO

Lần này, tác phẩm trình chiếu có tên SM Town: The Stage - Chung một nhịp đập, là sự giao thoa của các show diễn tại nhiều nơi như sân vận động World Cup Sang-am, Hàn Quốc, sân vận động Ajinomoto, Tokyo… Ngoài ra, SM Town: The Stage còn cung cấp cho khán giả những hình ảnh ghi lại chặng đường phát triển và trưởng thành của mỗi nghệ sĩ - kể từ khi ra mắt cho tới lúc toả sáng trên các sân khấu lớn.

Các fan hâm mộ sẽ có cơ hội được sống trong những cung bậc cảm xúc khác nhau khi đồng hành cùng nghệ sĩ mình yêu mến: cùng đổ mồ hôi trong phòng tập luyện hàng giờ đồng hồ, cùng hồi hộp trên sân khấu khi lần đầu tiên ra mắt, cùng rơi lệ khi nhìn lại chặng đường đầy vất vả đã trải qua, cùng hạnh phúc khi được sát cánh bên đồng đội trong hào quang và ánh đèn sân khấu.

https://www.youtube.com/watch?v=Qt1Up-TNOvc

Trailer Chung một nhịp đập

Chung một nhịp đập với sự góp mặt của SNSD, EXO, Super Junior… khởi chiếu vào ngày 16/10 tại các rạp trên toàn quốc.

IMG_5326_1

IMG_3372_1

IMG_6373_1

IMG_8047_1

IMG_9175

  IMG_1688_1

IMG_4710_1

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất