Âm Nhạc

Hà Vân gây xúc động với MV về mẹ

Chia sẻ

Giọng hát ngọt ngào và hình ảnh người mẹ lam lũ trong MV "Mẹ là cánh cò yêu thương" của nữ ca sĩ Hà Vân đã khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Hà Vân trong MV Mẹ là cánh cò yêu thương - Ảnh: Chụp màn hình MV

Hà Vân trong MV Mẹ là cánh cò yêu thương

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10, nữ ca sĩ Hà Vân vừa ra mắt MV Mẹ là cánh cò yêu thương. Đây là sáng tác mới của bác sĩ - nhạc sĩ Minh Đức, dựa theo lời thơ của tác giả Tương Huyền.
 
Trong MV này, Hà Vân vừa hóa thân thành người mẹ, vừa vào vai người con để thể hiện trọn vẹn những vất vả, nhọc nhằn của những người mẹ tảo tần, lúc nào cũng dành hết sự yêu thương, che chở cho con mình. Đặc biệt, với chất giọng ngọt ngào vốn có, nữ ca sĩ đã khiến nhiều người không khỏi xúc động.
 
MV Mẹ là cánh cò yêu thương - Hà Vân
 
Bên cạnh MV Mẹ là cánh cò yêu thương, học trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng còn thực hiện 1 album online với chủ đề Phận gái thuyền quyên gồm những ca khúc quen thuộc về người phụ nữ như Thương lắm mình ơi, Chiếc áo bà ba, Thân phận, Em về miệt thứ, Chồng xa…
 
“Hà Vân mong muốn thông qua MV và album lần này, mọi người thấy rõ hơn những lát cắt, những góc khuất đầy tâm tư của người phụ nữ, từ đó có thể chia sẻ hơn với họ và ngày càng yêu thương, trân quý họ hơn”, nữ ca sĩ chia sẻ.
 
Song song với việc thực hiện bộ đôi sản phẩm này, ca sĩ Hà Vân cũng đang ráo riết thực hiện một album với những ca khúc của tác giả Vinh Sử, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay.
Chia sẻ
Tin mới nhất