Âm Nhạc

Hà Hồ, Đông Nhi hào hứng tham gia ra mắt đêm nhạc có BTS

Chia sẻ

Hai tên tuổi hot của làng nhạc Việt và nhiều nghệ sĩ khác đã cùng góp mặt trong buổi họp báo giới thiệu chương trình “Gala Vietnam Top Hits”.

Chiều 5/1, ê-kíp sản xuất của Yeah 1 TV và T Production có buổi gặp gỡ cùng giới truyền thông nhằm giới thiệu đêm nhạc Gala Vietnam Top Hits diễn ra vào thời gian tới. Xuất hiện trong sự kiện với vai trò nghệ sĩ khách mời, cả Hồ Ngọc Hà lẫn Đông Nhi đều thu hút không ít sự chú ý, quan tâm từ những người có mặt.

Chia sẻ cảm xúc về việc bản thân sở hữu một số ca khúc được chương trình chọn trao giải, “Nữ hoàng giải trí” cho biết, mỗi giải thưởng luôn có điều hay riêng và thông qua các thành tích đấy, mọi người và bản thân nghệ sĩ sẽ nhận thấy mức độ thành công đến đâu.

“Tôi chỉ muốn đứng đằng sau nhìn đàn em nhận giải bởi điều này sẽ giúp họ có niềm tin và tiếp tục cố gắng. Dẫu vậy, không thể phục nhận rằng, khi được vinh danh ở bất kỳ giải thưởng nào, tôi cũng cảm thấy sung sướng” - Giọng ca Destiny nói thêm.

Với Đông Nhi, cô bộc bạch: “Tôi thấy tự hào khi đạt giải thưởng qua các chặng đường âm nhạc. Tôi sẽ cố gắng, nỗ lực nhiều hơn trong quãng thời gian tới”.

Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi thân thiết trong sự kiện.

Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi thân thiết trong sự kiện.

Bên cạnh đó, hai nữ ca sĩ còn tiết lộ những phần trình diễn mà bản thân sẽ mang lên sân khấu Gala Vietnam Top Hits. Đông Nhi tâm sự, cô rất vui và hạnh phúc khi nhận được lời mời từ chương trình. “Một nửa” của Ông Cao Thắng cũng dành nhiều thời gian tập luyện, đồng thời hứa hẹn tặng các fan một món quà gây bất ngờ lớn trong đêm nhạc trên.

Trong khi, Hà Hồ không ngần ngại thú thật, đến thời điểm này, cô mới bắt đầu làm nhạc vì ở một chương trình có quá đông nghệ sĩ tham gia thì chuyện hát gì, mặc gì là cả vấn đề cần tính toán kỹ. Bà mẹ một con tranh thủ mời “đàn em” Đông Nhi hát chung với mình và các nhóm nhạc đến từ xứ sở kim chi.

Gala Vietnam Top Hits sẽ diễn ra lúc 19h ngày 19/1 tại sân khấu Lan Anh (TP HCM). Chương trình có sự tham gia của các khách mời Hàn Quốc như nhóm BTS, nhóm MAMAMOO, rapper Basick cùng dàn sao Việt đình đám gồm: Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Văn Mai Hương, Ái Phương, Giang Hồng Ngọc, Bảo Anh, Trung Quân, Bích Phương, Phan Mạnh Quỳnh, Dương Triệu Vũ…

Không những trình diễn và giao lưu cùng khán giả, các nghệ sĩ Hàn Quốc sẽ có những màn kết hợp thú vị với dàn sao Việt nhằm mang đến sự cộng hưởng cho người yêu nhạc. Trong đêm Gala, từ sự bình chọn của nhóm cố vấn gồm 20 nhạc sĩ lẫn đạo diễn âm nhạc uy tín nhất hiện nay, BTC tiến hành trao giải một số hạng mục quan trọng. Dự kiến, chương trình phát hành hơn 4.000 vé miễn phí bắt đầu vào ngày 8/1.

Một số hình ảnh khác trong buổi họp báo:

haho1

haho2

haho4

Hà Hồ tự tin tạo dáng "xì-tin" với thần thái rạng rỡ.

Mặc những ồn ào, Hà Hồ tự tin tạo dáng “xì-tin” với thần thái rạng rỡ.

dongnhi

Đông Nhi khoe dáng chuẩn trước ống kính máy ảnh.

Ca nhạc sĩ OnlyC.

Ca nhạc sĩ OnlyC.

Ca nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Ca nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận (phải).

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận (phải).

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc.

Ca sĩ Kelvin Khánh - cựu thành viên nhóm La Thăng.

Ca sĩ Kelvin Khánh - cựu thành viên nhóm La Thăng.

Các nghệ sĩ vui vẻ chụp hình lưu niệm với nhau.

Các nghệ sĩ vui vẻ chụp hình lưu niệm với nhau.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất