Âm Nhạc

Hà Hồ chính thức phát hành DVD concert 'nhạc tình'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Mặc cho thời tiết đổ mưa lớn, buổi ra mắt DVD Love Songs của Hồ Ngọc Hà đã chính thức diễn ra. Đông đảo các nghệ sĩ, phóng viên đã có mặt để chúc mừng sản phẩm mới của "nữ hoàng giải trí".

Tối qua (22/6), ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã tổ chức buổi ra DVD Love Songs tại một thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sản phẩm ghi lại những hình ảnh, ca khúc của “nữ hoàng giải trí” trong show diễn cùng tên diễn ra vào tháng 4 vừa qua. Mặc dù thời tiết đổ mưa khá lớn nhưng đông đảo nghệ sĩ, phóng viên và người hâm mộ đã có mặt để chúc mừng dự án mới của Hồ Ngọc Hà.

DSC_4860

Nữ ca sĩ diện một bộ trang phục đen của thương hiệu Dolce&Gabbana với điểm nhấn họa tiết sặc sỡ, không cầu kỳ nhưng vẫn nổi bật giữa sự kiện. Túi Gucci góp phần tạo nên sự sang trọng cho “nữ hoàng giải trí”.

DSC_4855

Hồ Ngọc Hà cho biết cô rất vui vì nghĩ rằng trời mưa số lượng khách mời tới tham dự sĩ hạn chế, tuy nhiên đến phút cuối, tất cả khách mời đã có mặt đông đủ.

DVD Love Songs của Hồ Ngọc Hà được đánh giá là một sản phẩm chất lượng trên thị trường âm nhạc hiện nay với hình ảnh chuẩn HD, trau chuốt, chất lượng âm thanh được thu live từ đêm nhạc. Trong suốt đêm diễn Hồ Ngọc Hà không sử dụng bất cứ hình thức hỗ trợ dàn dựng nào mà hát live liên tục 25 ca khúc gắn liền tên tuổi đến những bản nhạc xưa hay cover lại những bài hát hits của các ca sỹ khác.

Đđông đảo các nghệ sĩ như Noo Phước Thịnh, Only C, Trung Quân Idol, Đỗ Hiếu, Đào Bá Lộc, Tiêu Châu Như Quỳnh,…. và các thí sinh trong chương trình The Face cũng có mặt trong sự kiện ra mắt DVD mới của Hồ Ngọc Hà.

DSC_4876

“Học trò cưng” Giang Hồng Ngọc và người bạn rất thân của Hà Hồ là Quế Vân cũng có mặt từ sớm.

DSC_5083

Nhạc sĩ Only C

DSC_4940

Trung Quân Idol

DSC_4724

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

DSC_4907

Stylist của đội Hồ Ngọc Hà trong chương trình The Face - Kelbin Lei cũng có mặt.

DSC_4970

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh

DSC_4993

Bùi Anh Tuấn

DSC_5096

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu

DSC_5178

Ca sĩ Đinh Hương và Tiêu Châu Như Quỳnh

DSC_5230

Siêu mẫu Xuân Lan

DSC_5283

Đào Bá Lộc

DSC_5253

Ca sĩ Noo Phước Thịnh xuất hiện khá trễ, mặc dù bận rộn nhưng anh chàng vẫn có mặt để chúc mừng người chị thân thiết của mình.

DSC_5013

Bố mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng tới chúc mừng con gái.

DSC_5270

DVD Love Songs ghi lại những hình ảnh, các ca khúc trong liveshow của nữ ca sĩ vào tháng 4 vừa qua. Ekip không sử dụng quá nhiều hiệu ứng hay can thiệp vào chất lượng âm thanh để giữ nguyên cảm xúc của chương trình.

DSC_5148

Nữ ca sĩ ký tặng đĩa cho khách mời.

DSC_5296

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng dành những lời cảm ơn chân thành tới ekip những người đã hỗ trợ cô thực hiện DVD Love Songs.

DVD Love Songs là một sản phẩm tâm huyết của chính Hồ Ngọc Hà cùng sự hợp sức của một ekip tâm huyết với nhiều tên tuổi hàng đầu showbiz hiện nay. Ngoài nội dung chương trình Love Songs, DVD cũng tặng kèm music video Đừng đi được thực hiện ngẫu hứng trong quá trình thực hiện hình ảnh cho đêm nhạc Love Songs. DVD đã chính thức phát hành từ ngày 20/6 và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất