Âm Nhạc

Giang Hồng Ngọc: '10 năm ca hát vẫn hồi hộp như lần đầu đứng trên sân khấu'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về dự án âm nhạc mới nhất.

Sau thời gian dài chuẩn bị, Giang Hồng Ngọc vừa công bố kế hoạch về dự án 2016 của mình. Cụ thể, nữ ca sĩ xinh đẹp sẽ tổ chức 1 đêm nhạc đặc biệt giới thiệu album cũng như MV mới. Đây như một món quà cô học trò cưng Hồ Ngọc Hà dành tặng những khán giả đã luôn đồng hành suốt thời gian qua.

giang-hong-ngoc-1

Giang Hồng Ngọc trở lại cùng 1 dự án âm nhạc đầu tư chỉn chu.

giang-hong-ngoc-2

Trong thời buổi các sản phẩm online xuất hiện dày đặc thì Quán quân X-Factor mùa đầu tiên lại quyết định phát hành CD theo cách truyền thống.

giang-hong-ngoc-6

Nữ ca sĩ vô cùng xinh đẹp trong ngày trở lại.

Album Giang Hồng Ngọc với tên gọi Đừng rời xa em. Sản phẩm chính thức lên kệ vào tháng 11. Đĩa nhạc gồm 10 ca khúc trong đó có tới 5 bài hát là sáng tác độc quyền từ các nhạc sĩ: Châu Đăng Khoa, Phương Uyên, Đỗ Hiếu,… Đêm nhạc giới thiệu CD mới tổ chức trong không gian ấm áp với 400 khách mời.

giang-hong-ngoc-7

Giang Hồng Ngọc cho biết: “Sau hơn 10 năm đi hát thì đây là đêm nhạc đầu tiên của riêng mình dành tặng đến với tất cả những người mà Ngọc yêu thương. Mình rất hồi hộp, bồi hồi như lần đầu đứng trên sân khấu vậy”.

giang-hong-ngoc-8

2 khách mời sẽ góp giọng cùng cô trong đêm này là Bùi Anh Tuấn và Minh Như.

giang-hong-ngoc-10

Những ca khúc trong album lần này đều là những bản ballad da diết khoe chất giọng ngọt ngào và nhiều cảm xúc của nữ ca sĩ.

giang-hong-ngoc-11

Cùng xem loạt hình mới nhất từ Giang Hồng Ngọc trong ngày trở lại…

giang-hong-ngoc-14

giang-hong-ngoc-15

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất