Âm Nhạc

Giải mã sức hút qua các bản cover 'đầy chất nghệ sĩ' từ Tôn Chí Long

Chia sẻ

Cùng điểm qua những bản cover chắc chắn khiến bạn phải 'xiêu lòng' từ Tôn Chí Long.

Bước ra từ Giọng hát Việt nhí và gây ấn tượng mạnh bởi cá tính cũng như cách hát vô cùng riêng biệt, Tôn Chí Long ngày càng trưởng thành hơn từ phong cách cho tới hình ảnh đời thường. Sự yêu mến của khán giả dành cho cậu bé này không chỉ ở hình ảnh dễ thương, đôi khi 'chất lừ' mà còn bởi sự chăm chỉ, trau dồi khả năng thanh nhạc cũng như chơi nhạc cụ - Dễ dàng nhận ra sự tiến bộ này qua các bản cover chỉn chu, đôi khi là ngẫu hứng của Tôn Chí Long. Cùng điểm qua một số những bản cover của Tôn Chí Long để giải thích phần nào sức hút đặc biệt từ cậu bé sinh năm 2000 này.

Titanium

Một trong những bản cover nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Giọng ca ngọt lịm trong một bản thu được đơn giản hóa tối đa chỉ với âm thanh piano nhè nhẹ khiến khán giả như say đắm trong ca khúc đình đám Titanium. Với bản cover này, Tôn Chí Long đã gửi gắm trọn vẹn tình cảm vào bài hát cũng như thể hiện cách nhả chữ đầy luyến láy và vô cùng tự nhiên.

Blank Space

Thêm một bản cover khiến cho khán giả xao xuyến của Tôn Chí Long. Thể hiện khả năng chơi nhạc cụ cùng giọng ca ngày một trưởng thành trong một hit của Taylor Swift, một lần nữa cậu bé cá tính của team 'Giang Hồ' lại ghi điểm tuyệt đối trong mắt người yêu nhạc. Cũng từ bản cover, hình ảnh một nghệ sĩ trẻ đa năng được tài năng nhí này hướng tới đã dần được người hâm mộ đón nhận và dành nhiều tình cảm.

Chắc ai đó sẽ về

Bản cover acoustic Chắc ai đó sẽ về của Tôn Chí Long trở thành một dư vị đẹp trong chuỗi những ca khúc cover được yêu thích của cậu bé. Hình ảnh vừa đánh guitar vừa hát khiến khán giả thêm một lần nữa rung động trước tài năng trẻ này. Bản cover ngẫu hứng được ghi lại trong chính ngày sinh của Tôn Chí Long đã được cộng đồng mạng vô cùng yêu thích cùng hàng loạt chia sẻ dành tình cảm.

Nhật kí của mẹ

Bản thu chỉn chu cho ca khúc Nhật kí của mẹ từ Tôn Chí Long đã khiến không ít khán giả phải xúc động. Khác với bản gốc, người nghe chợt nhận ra một góc nhìn thật đẹp, đầy xúc cảm yêu thương và thiêng liêng của tình mẫu tử qua giọng ca của cậu bé sinh năm 2000.

https://www.youtube.com/watch?v=a3Qg44FDco4

Chưa bao giờ

Những ca khúc về tình yêu đôi khi không cần quá từng trải trong cách thể hiện, có khi một chút gì đó ngô nghê của tuổi mới lớn hay sự mơ hồ về tình yêu lại trở nên dễ thương và được khán giả đón nhận. Bản cover Có bao giờ của Tôn Chí Long cũng ghi điểm từ những điều như thế. Khán giả cũng phải công nhận chính sự đơn giản không cường điệu trong bản cover này lại khiến cho sự tự nhiên và gần gũi của bài hát chạm tới trái tim người nghe một cách nhanh nhất. 

Ừ thì

Với sự hỗ trợ guitar của cô bạn thân, Tôn Chí Long đã có một bản cover Ừ thì vô cùng cảm xúc. Với giọng ca được đánh giá là tiến bộ và dày hơn sau khoảng thời gian dài luyện tập, không gian acoustic của sáng tác đình đám từ Mew Amazing trở nên gần gũi và khiến khản giả nhanh chóng cảm nhận được nỗi niềm tâm sự trong lời ca của bài hát. Đây cũng là ca khúc được cho là phù hợp với phong cách tự nhiên của chàng ca sĩ nhí đến từ Cần Thơ. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất