Âm Nhạc

Giải mã MV mới toanh của Mỹ Tâm qua 20 giây teaser bí ẩn

Tuấn Hà
Chia sẻ

Bạn có thắc mắc về những hình ảnh đẹp và mang ý nghĩa đặc biệt trong 20 giây teaser MV mới nhất của Mỹ Tâm?

Mỹ Tâm vừa bất ngờ tung teaser cho ca khúc mới toanh Cuộc tình không may. Với 20 giây chưa thể “thỏa mãn cơn khát” của cộng đồng fan Mỹ Tâm về sản phẩm âm nhạc mới từ thần tượng. Tuy nhiên, Họa mi tóc nâu có lẽ đã gửi gắm vừa đủ ý nghĩa về tình yêu thủy chung trong bài hát mới thông qua đoạn video ngắn này.

https://www.youtube.com/watch?v=UOKm_F1waAg

Teaser Tình yêu không may

Khung hình đầu tiên trong teaser là một sự đổ vỡ. Khá phù hợp với những câu hát đầu tiên: “Người yêu hỡi, dẫu đã biết ta phải xa cách rời”. Và có lẽ, sự cách trở là những thử thách trong tình yêu dành cho người con gái mà Mỹ Tâm thủ vai chính.

Sự đổ vỡ trong tình yêu.

Sự đổ vỡ trong tình yêu.

Tuy nhiên, hình tượng đẹp nhất trong 20 giây teaser xuất hiện ngay sau đó: bông hoa hướng dương. Đối với tình yêu, hoa hướng dương biểu tượng cho sự thủy chung. Hình ảnh bông hoa vẫn rực rỡ dưới ngọn lửa trong teaser như muốn nói về sự chờ đợi, vượt qua bao khó khăn thì tình cảm vẫn không hề đổi thay. Phù hợp với câu hát tiếp theo: “Vẫn luyến lưu kỷ niệm khôn nguôi, những chiếc hôn ngọt ngào trên môi”.

Bông hoa hướng dương rực rỡ tượng trưng cho sự thủy chung trong tình yêu.

Bông hoa hướng dương rực rỡ tượng trưng cho sự thủy chung trong tình yêu.

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ mà trong mỗi sản phẩm âm nhạc đều luôn gửi gắm những thông điệp, giá trị nhân văn về tình yêu sâu sắc. Và chắc chắn sự trở lại này cũng không ngoại lệ. Nếu như Mỹ Tâm đã từng làm phần 3 nối tiếp câu chuyện tình yêu của mình trong Hãy về với nhau, thì những hình ảnh đầy ý nghĩa ở 20 giây teaser mới này hoàn toàn làm cho khán giả có thể đặt hy vọng vào phần 4 cùng một cái kết đầy bất ngờ?

Hình ảnh mới với mái tóc tím của Mỹ Tâm cũng khiến fan vô cùng thích thú và càng nôn nóng chờ đợi sản phẩm âm nhạc lần này.

Hình ảnh mới với mái tóc tím của Mỹ Tâm cũng khiến fan thích thú và càng nôn nóng chờ đợi sản phẩm âm nhạc lần này.

Bản audio và MV của Tình yêu không may sẽ được phát hành trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất