Âm Nhạc

Fangirl khiến hàng triệu người ghen tỵ khi làm tóc cho Justin Bieber trên sân khấu

Chia sẻ

Fangirl này thật sự là người may mắn nhất thế giới khi được chàng hoàng tử US-UK mời làm nhà tạo mẫu tóc ngay trên sân khấu trình diễn.

Ngôi sao What Do U Mean đang thực hiện tour lưu diễn thế giới mang tên Purpose của mình bắt đầu từ Settle vào ngày 9/3. Đây là tour quảng bá cho album cùng tên ra mắt khá thành công vào năm ngoái và đánh dấu chuyến lưu diễn đầu tiên trong 3 năm qua của nam ca sĩ trẻ.

Ngay khi Purpose Tour dừng chân tại San Jose, California vài nhày qua, đã giúp cho một cô gái trẻ trở thành người may mắn nhất thế giới khi đêm đó, chính Justin đã mời bạn fan này lên sân khấu để làm… tạo mẫu tóc cho mình. 

JB0

Khoảnh khắc bất ngờ này có lẽ đã khiến nàng fangirl này một đêm mất ngủ, còn các fan nơi đây thì không khỏi hú hét điên loạn vì ghen tỵ với cô gái ấy và cũng vì độ chịu chơi quá dễ thương của anh chàng. Sự “gato” của các khán giả tại sân khấu đêm hôm ấy đã đạt đến đỉnh điểm khi Justin dành tặng một cái ôm quá đỗi ngọt ngào cho người tạo mẫu tóc bất đắc dĩ sau khi cô hoàn thành xong “bài kiểm tra” ponytail (tóc đuôi ngựa) của mình. 

Cô gái bắt đầu nhiệm vụ bất đắc dĩ của mình... trong sung sướng.

Cô gái bắt đầu nhiệm vụ bất đắc dĩ của mình… trong sung sướng.

Bieber cũng thích thú và hồi hộp không kém vì... không biết quả đầu của mình sẽ ra sao khi qua tay của hairstylist mới tuyển này.

Bieber cũng thích thú và hồi hộp không kém vì… không biết quả đầu của mình sẽ ra sao khi qua tay của hairstylist mới tuyển này.

Và bạn nữ đã hoàn thành thử thách...

Và bạn nữ đã hoàn thành thử thách…

Nam ca sĩ đưa tay lên kiểm tra lại kết quả của mẫu tóc mới.

Nam ca sĩ đưa tay lên kiểm tra lại kết quả của mẫu tóc mới.

Cô gái chu đáo chỉnh tóc lại một lần nữa cho thần tượng.

Cô gái chu đáo chỉnh tóc lại một lần nữa cho thần tượng.

Khoảnh khắc khiến cô bạn của chúng ta mất ngủ vì hạnh phúc, còn các fan nơi đây cũng 'khó thở' vì ghen tỵ.

Khoảnh khắc khiến cô bạn của chúng ta mất ngủ vì hạnh phúc, còn các fan nơi đây cũng 'khó thở' vì ghen tỵ.

Video clip màn tạo mẫu tóc bất đắc dĩ:

Tour diễn luôn trong trạng thái “cháy vé” ở mọi điểm dừng chân vừa qua cũng như sắp tới của nam ca sĩ Love Yourself. Cùng thưởng thức thêm một vài phần trình diễn của Justin Bieber trong Purpose tại đêm San Jose, California:

https://www.youtube.com/watch?v=fVpiFspys2A

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất