Âm Nhạc

Fan vỡ òa vì Jessica vẫn sẽ có sân khấu quảng bá 'Fly' trên truyền hình

Chia sẻ

Những thông tin mới nhất từ Coridel Ent đã khiến fan của Jessica đứng ngồi không yên.

Mới đây, đại diện Coridel Entertainment - công ty quản lý của Jessica vừa đăng tải một thông báo mới gây sốt. Theo đó, Jessica sẽ có tới 3 sân khấu quảng bá chính thức cho mini album With Love, J bắt đầu từ thứ 6 cho tới chủ nhật.

Thông báo từ Coridel Ent, tạm dịch: Lịch trình chính thức sẽ là 3 buổi biểu diễn trực tiếp của Jessica (Thứ 6 - chủ nhật). Chi tiết cụ thể sẽ được thông báo sau.

Thông báo từ Coridel Ent, tạm dịch: “Lịch trình chính thức sẽ là 3 buổi biểu diễn trực tiếp của Jessica (Thứ 6 - chủ nhật). Chi tiết cụ thể sẽ được thông báo sau”.

Đây là một tin vô cùng bất ngờ dành cho fan hâm mộ bởi trước đó vài ngày, Coridel đã từng lên tiếng thông báo rằng Jessica sẽ không có kế hoạch quảng bá cho With Love, J. Dù chưa có thông báo chính thức đó sẽ là chương trình nào, nhưng theo suy đoán của fan cũng như dựa vào thời gian thì lần lượt 3 chương trình sẽ là Music Bank, Music Core Inkigayo.

Giữ đúng lời hứa với fan, Jessica đã xuất hiện tại sân bay ngày 18/5 với đôi cánh thiên thần.

Giữ đúng lời hứa với fan, Jessica đã xuất hiện tại sân bay ngày 18/5 với đôi cánh thiên thần.

Sau gần 3 ngày kể từ lúc chính thức phát hành, MV đầu tiên Fly đã vượt mốc 3,7 triệu lượt xem. Cùng với đó trong ngày 18/5, MV thứ 2 mang tựa đề Love Me The Same đã được ra mắt. Khá khó hiểu bởi hành động xóa MV tới 2 lần cho MV thứ 2 của Coridel. Tuy nhiên, sau tất cả ở thời điểm hiện tại các fan đã có thể xem bản chính thức của MV này.

MV Fly

MV Love Me The Same

Hiện tại Jessica đang tập trung chuẩn bị cho các sân khấu quảng bá mini album đầu tay. Ca khúc chủ đề là Fly cùng Love Me The Same được dự đoán sẽ có mặt trong cả 3 sân khấu debut lần này.

Một số hình ảnh tại sân bay của Jessica ngày 18/5:

sica1 sica2 sica3 sica6 sica7 sica9 sica10 sica11 sica12 sica13

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất