Âm Nhạc

Fan Việt 'tái hiện' hoành tráng MADE TOUR của Big Bang ở 3 thành phố lớn

Chia sẻ

Cộng đồng fan của Bigbang tại Việt Nam đã quyết định sẽ tái hiện lại concert của thần tượng tại 3 thành phố lớn trong chuỗi kỷ niệm 10 năm ca hát của 5 chàng trai nhà YG.

2016 là một năm vô cùng ý nghĩa và quan trọng đối với sự nghiệp của nhóm nhạc Bigbang - 5 chàng trai đã cùng sát cánh bên nhau đi được 1 chặng đường 10 năm ca hát. YG Family VietNam FC - cộng đồng fan hâm mộ các nghệ sĩ đến từ công ty giải trí YG nói chung và cũng được cho là nơi hội tụ mạnh mẽ và đông đảo nhất fan của Bigbang nói riêng đã quyết định tổ chức một sự kiện lớn nhằm kỷ niệm cột mốc quan trọng này.

bb8

Về event lần này, buổi offline thường niên sẽ được thực hiện với quy mô lớn, dọc 3 miền đất nước với màn tái hiện trọn vẹn Made tour in Seoul của 5 chàng trai nhà YG lần lượt tại Hà Nội vào ngày 13/3 vừa qua, Đà Nẵng 20/3 và TP.HCM 27/3. Riêng tại buổi công chiếu ngày 27/3, do lượng tham gia quá đông ngoài dự kiến nên thay vì tổ chức tại các rạp chiếu thì buổi offline tại TPHCM đã được di chuyển ra khuôn viên ngoài trời với sức chứa được nhân rộng. Ngoài ra BTC còn quyết định trình chiếu ngoài trời kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh ánh sáng, khói lửa nhắm mang lại sự tương tác cao nhất cho VIPs.

Khuôn viên ngoài trời được dàn dựng quy mô của buổi offline tại TPHCM.

Khuôn viên ngoài trời được dàn dựng quy mô của buổi offline tại TPHCM.

Ở mỗi buổi offline, bên cạnh việc được thưởng thức toàn bộ liveconcert tour lớn nhất trong sự nghiệp của thần tượng cùng hiệu ứng sân khấu hoành tráng thiết kế dành riêng cho 'bữa tiệc' đặc biệt này nhằm tạo độ tương tác và liên kết với mỗi tiết mục thì các VIPs (tên gọi cộng đồng fan của Bigbang) sẽ còn có nguyên 1 ngày được tham quan, vui chơi với hàng loạt gian hàng hấp dẫn liên quan tới 5 chàng trai nhà YG, hứa hẹn sẽ là một cuộc chơi 'chất lừ' và trọn vẹn không thể quên đối với những ai tham gia.

Những gian hàng thú vị bạn 'không thể không ghé' khi tham gia chương trình.

Những gian hàng thú vị bạn 'không thể không ghé' khi tham gia chương trình.

MADE là tên gọi world tour mới nhất của Bigbang đã 'bùng nổ' tại 32 thành phố trên 13 quốc gia. Đặc biệt, đêm cuối cùng tại Hàn Quốc, với sự hỗ trợ từ ứng dụng xem trực tuyến, đã thu hút con số lượt xem kỷ lục lên đến 3,5 triệu. Đến với MADE, ngoài việc được thưởng thức những bản hit đình đám của nhóm như: Loser, Bang Bang Bang, Fantastic Baby, Blue,… khán giả còn có cơ hội chứng kiến những khoảnh khắc vô cùng xúc động, 5 thành viên kề vai sát cánh bên nhau, đùa giỡn trên sân khấu,… 

bb9

bb10 bb11 bb12 bb13 bb14 bb15

Cùng xem lại không khí của buổi offline đầu tiên diễn ra tại Hà Nội ngày 13/3 vừa qua:

FanBigbangHanoi4

Ai cũng rất háo hức cho "đêm liveshow" đặc biệt này

Ai cũng rất háo hức cho “đêm liveshow” đặc biệt này

FanBigBangHaNoi1

FanBigBangHaNoi2

Không gian có thể không giống như ở sân vận động….

...Nhưng cảm xúc và tình yêu của VIP tới Bigbang dù có ở đâu cũng sẽ cùng hòa chung một cung bậc một niềm xúc động với nhau.

…Nhưng cảm xúc và tình yêu của VIP tới Bigbang dù có ở đâu cũng sẽ cùng hòa chung một cung bậc, một niềm xúc động với nhau.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất