Âm Nhạc

Fan vạch trần thuyết âm mưu tạo ra PSY phiên bản 2 của SM

Tuấn Hà
Chia sẻ

Bản hợp đồng mới nhất được ký từ công ty giải trí hàng đầu xứ Kim chi với chủ nhân hiện tượng "Bút Dứa - Táo Bút" Piko Taro đang khiến cộng đồng fan xôn xao.

Mới đây, SM Entertainment khiến người hâm mộ “ngã ngửa” khi chính thức ký hợp đồng với Piko Taro. Khá khó hiểu và gây hoang mang bởi lẽ, dường như nhân vật đang “tạo bão” này không hề có chút liên quan tới loạt “gà xinh lung linh” còn lại của công ty như: SNSD, EXO, Red Velvet,… Khi mà khán giả còn đang chưa biết nên vui hay buồn thì xuất hiện nghi vấn rằng SM đang muốn tạo ra 1 PSY thứ 2. Và người được “chọn mặt gửi vàng” không ai khác chính là Piko Taro.

SM

Piko Taro chính thức “chung nhà” với DBSK, Super Junior, SNSD, EXO,… từ ngày 7/10/2016.

"Gà mới" nhà SM gây hoang mang toàn tập vì quá khác so với những "chiến binh" còn lại.

“Gà mới” nhà SM gây hoang mang toàn tập vì quá khác so với các “chiến binh” còn lại.

sm

Tuy nhiên, đây hoàn toàn có thể là thuyết âm mưu tạo ra PSY thứ 2 của SM?

Clip Pen-Pineapple-Apple-Pen đang gây sốt.

Nói về điểm tương đồng thì PSY và Piko Taro đều không gây ấn tượng bởi ngoại hình. Cả 2 biến cá tính có phần nổi loạn thậm chí khác người để trở thành “đặc sản rất riêng”. Tuy nhiên, PSY với lợi thế được đầu tư âm nhạc bài bản và may mắn sở hữu hiện tượng toàn cầu Gangnam Style. Chính vì vậy nói đi cũng phải nói lại, chỉ có SM mới đủ khả năng tạo nên 1 phiên bản thứ 2 không thua kém bản gốc từ YG.

Gangnam Style đưa PSY “một bước lên mây”.

Hiện tại, SM vẫn chưa hé lộ bất cứ kế hoạch nào về “gà mới”. Tuy nhiên, chắc chắn chiến lược dành cho Piko Taro phải khác biệt hoàn toàn nếu không muốn nhanh chóng trở thành 1 hiện tượng “sớm nở tối tàn”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất