Âm Nhạc

Fan và báo Hàn 'sốt' vì cuộc tái ngộ của 'cặp đôi thần thánh' YunJae

Chia sẻ

Tại sự kiện âm nhạc của quân đội mới đây, 2 thành viên của nhóm nhạc nam đình đám một thời có dịp hội ngộ sau một thời gian dài.

Sự kiện âm nhạc Ground Forces Festival dành cho quân sĩ vừa khai mạc từ ngày 2/10 và dự kiến kéo dài đến 6/10 ở Chungnam. Tin tức về sự kiện này được người hâm mộ Kpop bàn tán những ngày gần đây bởi có tin đồn 3 mẩu TVXQ (DBSK) gồm Jaejoong, Yunho và Yoochun sẽ tham gia.

Yunho và Jaejoong xuất hiện tại cùng một sự kiện trong quân đội.

Yunho và Jaejoong xuất hiện tại cùng một sự kiện trong quân đội hôm 2/10.

Kể từ khi tan rã vào năm 2009, Yunho cùng Changmin ở lại công ty SM lập nhóm riêng và vẫn giữ tên TVXQ, trong khi đó Jaejoong, Yoochun và Junsu hoạt động dưới cái tên mới JYJ. Tin đồn tái ngộ khiến cộng đồng TVXQ 5 thành viên không khỏi mong chờ. Tuy nhiên, ban tổ chức Ground Forces Festival xác nhận Yunho sẽ tham gia với vai trò MC dẫn chương trình, còn Jaejoong là nghệ sĩ biểu diễn.

Tại buổi khai mạc, sự xuất hiện của Yunho và Jaejoong là tâm điểm chú ý của báo giới. Trong khi Yunho diện bộ quân phục đỏ bảnh bao thì Jaejoong xuất hiện đơn giản với áo phông và quần quân phục rằn ri nam tính. Thành viên JYJ say mê biểu diễn trước sự chăm chú của các đồng đội, trong đó có Yunho và người hâm mộ.

201510021214002710_1

Yunho quan sát người đồng đội cũ biểu diễn.

Yunho quan sát người đồng đội cũ biểu diễn.

Mặc dù 2 mẩu TVXQ cũ không gặp nhau trực tiếp nhưng sự xuất hiện của họ tại cùng một sân khấu khiến fan và báo chí Hàn Quốc gần như lên cơn sốt. Vì trước đó, khi còn là thành viên của nhóm, YunJae (Yunho và Jaejoong) được coi là “cặp đôi” đẹp và đông fan nhất Kpop. Đã có rất nhiều tin đồn về tính thực hư của mối quan hệ này nhưng những gì diễn ra trong ngày hôm nay đã khiến cộng đồng fan của nhóm gần như “phát cuồng” vì đã chờ đợi 6 năm để có ngày này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất