Âm Nhạc

Fan T-ara nhảy flashmob hoành tráng, mua ‘quà sang’ mừng thần tượng quay lại Việt Nam

Chia sẻ

Cộng đồng fan hâm mộ của T-ara đang có những project đón chào thần tượng hết sức hoành tráng. Bên cạnh đó, thông tin mới nhất từ BTC cho biết cả 6 cô gái sẽ cùng có mặt tại TP.HCM chứ không phải 3 thành viên như thông báo ban đầu.

Như đã đưa tin, các thành viên T-ara sẽ lại một lần nữa tái ngộ với các fan tại Việt Nam vào ngày 12/3 tới đây. Nhóm có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 12/3 đến ngày 15/3 để tham gia chương trình quảng cáo của một hãng điện thoại. Ngoài ra, các cô gái cũng sẽ có buổi giao lưu với người hâm mộ thông qua một ứng dụng trò chuyện trực tuyến. Cộng đồng Queen (tên gọi fanclub của T-ara) gần như “phát cuồng” trước thông tin này và ngay lập tức chuẩn bị hàng loạt project hoành tráng để đón chào thần tượng.

Tại một fanpage lớn của T-ara tại Việt Nam với gần 60 ngàn lượt like, có thể thấy tình cảm sâu đậm cũng như tâm huyết mà các fan bỏ ra cho lần ghé thăm lần này của các cô gái. Không chỉ tổ chức nhảy flashmob với số lượng hàng trăm người, các Queen còn tự tay chuẩn bị “quà lớn, quà nhỏ” tặng thần tượng.

tara5

tara4

tara3

tara7

Các fan tích cực tập luyện để chuẩn bị cho màn nhảy flashmob tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ chào đón thần tượng.

tara1

Từng món quá được Queen chu đáo chuẩn bị. Trên mỗi phần quà đều khắc tên riêng của các thành viên.

tar2

Được biết, cộng đồng fan của T-ara sẽ dành tặng mỗi cô gái 6 phần quà từ nhỏ tới lớn. Mỗi ngày, trang fanpage lớn nhất của T-ara tại Việt Nam sẽ tiết lộ một món quà khác nhau.

Các fan cùng nhau thay cover trên Facebook.

Các fan cùng nhau thay avatar trên Facebook.

Queen Việt cũng từng tổ chức nhảy flashmob hoành tráng vào lần ghé thăm của T-ara hồi năm ngoái.

Ngoài ra, theo như thông báo mới nhất từ phía BTC thì cả 6 cô gái sẽ cùng đáp chuyến bay đến TP.HCM vào ngày 12/3 tới đây chứ không phải chỉ có 3 người như thông tin ban đầu. Các fan gần như vỡ òa trước sự thay đổi bất ngờ này.

Thông báo mới nhất từ phía BTC.

Thông báo mới nhất từ phía BTC.

Đây là lần thứ tư T-ara ghé thăm Việt Nam. Các cô gái đã từng tham gia Kpop Festival, Kpop showcase tại Hà Nội và cũng có minishow tại Hồ Chí Minh vào tháng 1/2015 thu hút hàng nghìn người hâm mộ. Nhóm là một trong những nghệ sĩ Hàn được rất được yêu thích tại Việt Nam với lượng fans đông đảo, cuồng nhiệt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất