Âm Nhạc

Fan sướng rơn vì YG 'chịu' cho Lee Hi trở lại sau 3 năm

Chia sẻ

Giọng ca đầy nội lực nhà YG sẽ cho ra mắt album mới vào tháng 3/2016.

Tháng 1/2016, đại diện của YG Entertainment đã xác nhận với giới truyền thông rằng cô nàng Lee Hi đang trong quá trình chuẩn bị và dần hoàn thiện những khâu cuối cùng cho album mới, thời điểm phát hành chưa được quyết định. Tuy nhiên, theo thông tin mới được đăng tải trên trang tin OSEN, á quân Kpop Star 2012 sắp có màn trở lại hoành tráng vào tháng 3 tới. Ngay dưới bài báo này là hàng loạt những bình luận thể hiện sự háo hức, ngóng chờ màn comeback của nữ ca sĩ 20 tuổi. Được biết, Lee Hi đã ghi hình xong MV của ca khúc chủ đề.

leehi3

Đây là sự trở lại đầu tiên của Lee Hi trong ba năm qua. Sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của cô nàng là album đầu tay First Love phát hành vào tháng 3/2013. Tên tuổi của cô được biết đến rộng rãi qua những ca khúc hit như Rose, 1,2,3,4.

leehi2

Đĩa đơn đầu tay 1,2,3,4 sau khi được tung ra vào cuối tháng 10/2012 đã ngay lập tức chiếm giữ ngôi đầu các BXH uy tín, đưa cái tên “Lee Hi” trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất tại Hàn Quốc vào thời điểm đó. Sở hữu chất giọng khỏe khoắn và đầy nội lực, Lee Hi đã chiếm được cảm tình của nhiều Kpop fan. Chính vì vậy, lần trở lại sau một thời gian dài vắng bóng này của cô đang rất được chờ đón.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất