Âm Nhạc

Fan Suho EXO bị chỉ trích vì ‘bắt nạt’ nữ danh hài

Chia sẻ

Chứng kiến thần tượng vô tình bị danh hài Hong Yoon Hwa chạm vào đùi, không ít fan EXO yêu cầu cô xin lỗi, dấy lên tranh cãi trong cộng đồng Hàn.

Thành viên Suho của nhóm EXO là một trong những khách mời của số đặc biệt chương trình Star King. Tại buổi ghi hình, nữ danh hài Hong Yoon Hwa - một khách mời khác, ngồi cạnh Suho và vô tình chạm vào đùi nam ca sĩ.

Danh hài Hong Yoon Hwa xin lỗi fan EXO vì vô tình chạm vào đùi thành viên Suho.

Danh hài Hong Yoon Hwa xin lỗi fan EXO vì vô tình chạm vào đùi thành viên Suho.

Trước hành động đột ngột của nữ danh hài, Suho tỏ ra khá bất ngờ và ngồi lùi xa cô. Chứng kiến chi tiết này, không ít fan của EXO và đặc biệt Suho đã yêu cầu Hong Yoon Hwa xin lỗi. Tối 15/9, Hong Yoon Hwa đăng lên trang cá nhân bức thư xin lỗi người hâm mộ Suho. Danh hài giải thích hành động của cô là vô tình, không hề cố ý. “Tôi thật sự xin lỗi nếu hành động của mình khiến người hâm mộ khó chịu. Tôi sẽ cố gắng chú ý tới bất kỳ hành động của mình từ bây giờ” - Hong Yoon Hwa viết.

Sau khi báo chí Hàn đưa tin về bức thư xin lỗi, cư dân mạng Hàn có những phản ứng trái chiều trước lời yêu cầu của cộng đồng fan EXO. Không ít người chỉ trích hành động của các EXO - L (tên gọi những người hâm mộ EXO) là bắt nạt danh hài Hong cũng như khiến sự việc nhỏ bé trở nên nghiêm trọng. Những người ngoài cuộc cũng cho rằng Hong Yoon Hwa chắc hẳn rất sợ hãi vì fan EXO. Trước đó, cộng đồng EXO - L từng bị chỉ trích vì phản ứng thái quá. Trong các concert và sự kiện, EXO - L bị phàn nàn vì chen lấn để chụp ảnh thần tượng bất chấp sự có mặt của những người xung quanh.

Suho và Hong Yoon Hwa ngồi cạnh trong chương trình Star King.

Suho và Hong Yoon Hwa ngồi cạnh trong chương trình Star King.

Ngược lại, số khác cho rằng fan EXO đã hành động đúng bởi họ nhận thấy Suho không thoải mái. Ngoài ra, sự việc sẽ trở thành vấn đề lớn nếu một nghệ sĩ nữ “vô tình bị đụng chạm”. “Nếu Suho chạm vào nữ nghệ sĩ nào đó, cậu ấy sẽ bị chỉ trích” - một cư dân mạng nói.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất