Âm Nhạc

Fan 'sốt xình xịch' vì EXO, Black Pink lại tiếp tục chạm mặt sau đúng 2 tháng

Tuấn Hà
Chia sẻ

Người hâm mộ chắc chắn không thể làm ngơ với cuộc chạy đua nước rút dịp cuối năm từ SM và YG.

Những ngày tới, Kpop sẽ chứng kiến những cuộc trở lại ồ ạt hứa hẹn “gây bão”. Được kỳ vọng chắc chắn là màn ra mắt nhóm nhỏ đầu tiên từ EXO - CBX và sự quay lại “sàn đấu” của Black Pink.

EXO - CBX gồm 3 thành viên là Chen, Baekhyun và Xiumin. Các chàng trai sẽ debut với mini album tên gọi Hey Mama lên kệ vào ngày 31/10. Sân khấu đầu tiên của nhóm nhỏ dự án này sẽ là M - Countdown (3/11). Như những thông tin và hình ảnh teaser được hé lộ thì ca khúc lần này mang hơi thở funk, disco của thập niên 1970.

kpop6

Hình ảnh được hé lộ đầu tiên là mảnh ghép thành viên Chen.

kpop7

Tiếp sau đó là Xiumin.

Bản tin nhá hàng đặc biệt từ EXO - CBX.

YG cũng sẽ đưa Black Pink trở lại ngay trong tháng 11. Cụ thể đó sẽ là single thứ 2 tựa đề Square Two cùng ca khúc chủ đề Playing With Fire. Ngày 25/10, những hình ảnh đầu tiên từ 2 thành viên Jennie Kim và Lisa đã hé lộ. Bài hát mới của 4 cô nàng này chính thức phát hành vào ngày 1/11.

kpop4

Jennie Kim

kpop5

Lisa

Vào tháng 9, EXO và Black Pink cũng từng “đụng độ” trên sân khấu âm nhạc Inkigayo. Sau 2 tháng, các trai xinh, gái đẹp từ 2 ông lớn SM, YG một lần nữa tiếp tục gặp lại nhau. Cùng chờ đợi những màn trình diễn ấn tượng và khoảnh khắc “đọ điểm” thú vị của cả 2 thời gian tới.

kpop2

EXO cùng Lotto từng có chiến thắng ấn tượng trước 2 ca khúc debut của Black Pink.

MV Lotto - EXO

MV Boombayah - Black Pink

MV Whistle - Black Pink

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất