Âm Nhạc

Fan ráo riết tìm Lọ Lem cho Bùi Anh Tuấn

Chia sẻ

Trên trang Facebook của Mobiistar, rất nhiều phản hồi tích cực của cộng đồng fan 3T gửi về khi chứng kiến hình ảnh nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn lạc mất người con gái đánh rơi điện thoại Prime Xense ở cuối MV BuôngKhông ít fan liên tưởng đến chuyện tình hoàng tử – Lọ Lem thời hiện đại. Nhiều ý kiến cho rằng: "Hoàng tử không ai khác chính là Bùi Anh Tuấn, còn nàng Lọ Lem phải chăng là cô gái thích selfie trong MV?".

Fan ráo riết tìm Lọ Lem cho Bùi Anh Tuấn
Nhiều phản hồi tích cực của các 3T khi chứng kiến hình ảnh Bùi Anh Tuấn lạc mất người con gái đánh rơi điện thoại ở cuối MV Buông.

Trong chuyện cổ tích xưa, Lọ Lem vì quá vội vã rời khỏi đêm dạ hội nên đánh rơi chiếc giày. Còn nàng Lọ Lem bí ẩn của Bùi Anh Tuấn lại bất ngờ biến mất, để lại những bức hình đáng yêu khiến chàng ca sĩ xao xuyến, không ngừng tìm kiếm và trông đợi từng ngày.

Hoàng tử chưa bao giờ bỏ qua người con gái mình yêu và Bùi Anh Tuấn cũng vậy. Vì vậy, nam ca sĩ đã quyết định phối hợp cùng Mobiistar tổ chức một cuộc thi ảnh selfie, truy tìm người con gái đã khiến chàng ca sĩ nhớ mãi. 

Fan ráo riết tìm Lọ Lem cho Bùi Anh Tuấn

Trong cổ tích, đã từng có rất nhiều cô gái đến ướm thử chiếc giày bỏ quên để có được tình yêu đích thực của hoàng tử. Các fan của Bùi Anh Tuấn cũng có thể selfie để trở thành nàng Lọ Lem hiện đại của nam ca sĩ điển trai. Bạn có thể viết phần tiếp theo của câu chuyện cổ tích thời hiện đại này thông qua cuộc thi selfie mang tên Lọ Lem ơi! Đẹp sao phải giấu! của Mobiistar để tự nắm bắt cơ hội trở thành nàng Lọ Lem trong mơ của Bùi Anh Tuấn.

Fan ráo riết tìm Lọ Lem cho Bùi Anh Tuấn
Fan ráo riết tìm Lọ Lem cho Bùi Anh Tuấn

Truy cập vào http://depsaophaigiau.mobiistar.vn hoặc tải ứng dụng selfie camera để thể tham gia ngay cuộc thi. Hàng loạt giải thưởng hấp dẫn hàng ngày lẫn giải thưởng “Nữ hoàng Selfie” chung cuộc đang chờ đợi những tín đồ mê chụp ảnh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất