Âm Nhạc

Fan quốc tế của Hyomin (T-ara) tràn sang báo mạng Hàn Quốc bảo vệ thần tượng

Chia sẻ

Sau khi bị cư dân mạng Hàn Quốc không tiếc lời chê bai những hình ảnh trở lại mới nhất của thần tượng, một lực lượng fan quốc tế đông đảo của Hyomin nhanh chóng 'kéo quân' sang báo Hàn Quốc để bảo vệ thần tượng.

Ngày 25/2 vừa qua, thành viên nổi bật của T-ara đã khiến cộng đồng Kpop fan chao đảo với những bức hình nhá hàng táo bạo cho album thứ hai của cô nàng. Hyomin “thả rông” toàn bộ phần nửa trên của cơ thể, chắc hẳn những ai chưa thích nghi được với hình tượng sexy của nữ ca sĩ sẽ không khỏi đỏ mặt khi nhìn tấm hình này.

hm1

Hình ảnh táo bạo của Hyomin.

Hình ảnh táo bạo của Hyomin.

Ngay lập tức, Hyomin bị cư dân mạng Hàn Quốc tỏ phản ứng tiêu cực: chế diễu, dè bỉu và thậm chí còn cho rằng cô nàng đang ngày càng trở nên… 'rẻ tiền'. Điều này cũng không có gì khó hiểu bởi không chỉ riêng Hyomin mà tất cả các thành viên T-ara luôn luôn là mục tiêu bị đem ra chửi rủa tại Hàn từ sau scandal lục đục nội bộ nhiều năm trước. Jiyeon, thành viên cùng nhóm đi theo hướng gợi cảm giống như Hyomin cũng không thoát khỏi cảnh bị vùi dập không thương tiếc.

hm3

hm4

hm5

hm6

hm7

Một mẩu của T-ara quyến rũ trên tạp chí Beauty+. Ngay dưới bài báo được đăng tải trên Naver, các fan quốc tế của cô nàng lũ lượt kéo sang cổ vũ và bảo vệ thần tượng.

Bị ghẻ lạnh tại quê nhà, lâu nay T-ara đã chuyển hướng hoạt động sang thị trường Trung Quốc. Chính vì thế mà T-ara luôn sở hữu một lực lượng fan hâm mộ đông đảo, trung thành tại Trung Quốc. Sau khi chứng kiến cảnh Hyomin lại thêm một lần bị hắt hủi bởi những lời nói gây tổn thương của công chúng Hàn Quốc, các fan Trung Quốc và fan tại một số quốc gia châu Á khác trong đó có cả Việt Nam ngay lập tức kéo quân sang “bành trướng” ngay dưới bài báo về Hyomin trên trang tin Naver. Không chỉ bảo vệ thần tượng, các fan còn dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho album sắp tới của nữ ca sĩ.

hm8

Không đếm xuể những bình luận bằng tiếng Trung, tiếng Anh trong bài báo.

hm9

hm10

“Trong mắt Queen Trung Quốc (tên gọi cộng đồng fan T-ara) thì T-ara không có anti fan tại Hàn. Bởi vì anti fan Hàn quá nhỏ bé và xấu xa, không đáng để chúng tôi bận tâm” - Một fan Trung Quốc bình luận.

hm11

Fan Việt Nam cũng không đứng ngoài trận chiến bảo vệ thần tượng.

hm12

Hầu hết những bình luận là của fan quốc tế. Thậm chí một fan Hàn đã phải thốt lên: “Chuyện quái gì đang xảy ra vậy? Tôi tưởng điện thoại của mình có vấn đề chứ.”

hm13

Hyomin sẽ chính thức xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc vào ngày 17/3 tới. Album lần này của cô nàng hứa hẹn gây bão với sự giúp sức của hàng loạt tên tuổi dày dạn kinh nghiệm như Ryan Jhun của SM, Junhyung (B2ST), JeA (Brown Eyed Girls) và đạo diễn Lee Ki Baek - người từng thực hiện MV cho G-Dragon, Epik High, Zico.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất