Âm Nhạc

Fan 'phát cuồng' với tiết mục song ca 'cực ngọt' Trung Quang - Phương Mỹ Chi, lục tìm lại bản gốc

Chia sẻ

Tiết mục song ca của quán quân Thần tượng Bolero 2016 Trung Quang và Phương Mỹ Chi đang nhận được làn sóng quan tâm mạnh mẽ từ người hâm mộ.

Phần trình diễn 'cực ngọt' Con đường xưa em đi của Trung Quang và Phương Mỹ Chi ngay khi lên sóng trực tiếp vào tối 20/5 đã khiến cho người yêu nhạc phải say đắm. Sự hòa quyện giọng hát giữa Trung Quang và Phương Mỹ Chi như rót buồn vào tim người nghe. Đây được cho là một sự bắt cặp tuyệt vời và để lại dư vị khó quên đối với khán giả.

Con đường xưa em đi - Trung Quang & Phương Mỹ Chi

Trung Quang và Phương Mỹ Chi đã có một tiết mục làm 'nức lòng' người hâm mộ.

Trung Quang và Phương Mỹ Chi đã có một tiết mục làm 'nức lòng' người hâm mộ.

Video ghi lại phần trình diễn của cả hai tài năng trẻ đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Bên cạnh việc tin tưởng và hy vọng vào một cặp song ca bolero thành công trong tương lai cùng những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời khác. Có bình luận còn cho rằng Trung Quang và Phương Mỹ Chi đã làm gợi nhớ tới cặp đôi 'huyền thoại' Chế Linh - Thanh Tuyền ngày nào.

pmc1

Những lời khen của người hâm mộ dành cho màn trình diễn đặc biệt này.

pmc2

Khán giả còn bày tỏ mong muốn đây sẽ là một cặp đôi song ca bolero trong tương lai.

Loạt bình luận ưu ái dành cho tiết mục của Trung Quang và Phương Mỹ Chi.

Loạt bình luận ưu ái dành cho tiết mục của Trung Quang và Phương Mỹ Chi.

Chế Linh và Thanh Tuyền là cặp song ca hiện tượng được nhắc tới nhiều nhất vào những năm 1967. Sự kết hợp ăn ý của cả hai nghệ sĩ đã được nhiều thế hệ người nghe nhạc Việt ngưỡng mộ cho đến tận bây giờ. 

Con đường xưa em đi - Chế Linh & Thanh Tuyền

Sau phần trình diễn thành công tại Thần tượng Bolero, người hâm mộ vô cùng chờ đợi vào những sản phẩm âm nhạc kết hợp của Trung Quang và Phương Mỹ Chi trong tương lai. Theo bạn, một sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa Quán quân Thần tượng Bolero Á quân Giọng hát Việt nhí sẽ mang màu sắc đặc biệt như thế nào?

Bolero_ads_1200x1200

- Nhằm tri ân khán giả và fan hâm mộ, Giải Đặc biệt và giải Vàng của Thần tượng Bolero 2016 - Trung Quang và Cao Công Nghĩa sẽ có một buổi minishow livestream cùng độc giả của SAOstar.vn vào 14h - 16h ngày 23/ 5/ 2016 sắp tới, sẽ được live trực tiếp tại fanpage của SAOstar: https://www.facebook.com/saostar.vn/

- Tại buổi minishow này, ngoài những nhạc phẩm Bolero được yêu thích, Trung Quang và Cao Công Nghĩa sẽ biểu diễn thêm những ca khúc chưa từng được thể hiện trong chương trình Thần tượng Bolero, cũng như thử sức ở những thể loại nhạc khác.

- Khán giả có thể gửi yêu cầu bài hát bạn mong muốn Trung Quang và Cao Công Nghĩa thể hiện trong minishow bằng cách CLICK VÀO ĐÂY và comment bên dưới kèm theo số điện thoại của mình.

ĐẶC BIỆT:
-20 khán giả được lựa chọn ngẫu nhiên sẽ được tới xem trực tiếp buổi minishow này.

-Ngoài ra, BTC cũng có dành một số lượng ghế ưu đãi dành tặng cho những khán giả lớn tuổi yêu thích giọng hát của Trung Quang, Cao Công Nghĩa và dòng nhạc bolero.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất