Âm Nhạc

Fan phấn khích vì EXO ‘lộ hàng’ ngay trên sân khấu

Chia sẻ

Sự cố của các chàng trai khiến fan nữ vui mừng ra mặt vì được ngắm body của thần tượng.

Hôm 21/11, EXO có show diễn ở sân vận động Cotai, Macau, đây là điểm dừng chân mới nhất trong chuyến lưu diễn EXO’luXion. Tại đây, nhóm nhạc đình đám xứ Hàn bất ngờ gặp một sự cố.

EXO thay trang phục ngay trên sân khấu.

EXO thay trang phục ngay trên sân khấu.

Khi chuẩn bị cho màn trình diễn tiếp theo, EXO đứng sau tấm màn trắng dựng trên sân khấu để thay đồ. Trong lúc thay trang phục, họ vẫn cầm mic hát. Bóng của các chàng trai được hiện rõ trên tấm màn nhờ ánh sáng đèn rọi vào khiến fan bên dưới không khỏi phấn khích.

EXO ngượng ngịu vì sự cố.

EXO ngượng ngịu vì sự cố.

20151124095432_page

Tấm màn che bị đổ xuống khiến các thành viên EXO hốt hoảng vì chưa kịp thay xong trang phục.

Trong khi một số thành viên đã mặc trang phục mới thì số khác vẫn đang bận rộn. Lúc này, tấm màn che bất ngờ rơi xuống, hé lộ những gì đang diễn ra, một số thành viên đang mặc dở giữa chừng bất ngờ vì sự cố. Trong số các thành viên, Chen có vẻ như bị “lộ” nhiều nhất, Lay cũng không kém phần hoảng hốt. Để giúp đỡ đồng đội, khi các nhân viên đang treo lại tấm màn che thì anh chàng Baekhyun nhảy nhót với mục đích thu hút sự tập trung của fan về phía mình

Trên mạng xã hội và các diễn đàn, trang tin, cộng đồng fan EXO bày tỏ thích thú vì tai nạn trên bởi nhân dịp này, họ được chiêm ngưỡng thêm thân hình “thiếu vải” của thần tượng.

Nhân diọ này, fan được chiêm ngưỡng body của thần tượng.

Nhân dịp này, fan được chiêm ngưỡng body của thần tượng.

Chia sẻ
Tin mới nhất