Âm Nhạc

Fan Kpop tranh cãi nghi vấn Big Bang bị đàn em đạo nhái

Chia sẻ

Ca khúc mới của nhóm nhạc 7 thành viên bị bàn tán bắt chước phong cách đĩa nhạc “M.A.D.E” của Big Bang.

BTS (Bangtan Boys) trình làng Kpop từ năm 2013 và được gọi là nhóm nhạc “em trai T-ara” vì cùng công ty quản lý. Nhóm từng được trao giải Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất của năm do Melon Music Awards và Đĩa vàng bình chọn.

Đầu tháng 9 vừa qua, BTS thông báo sắp phát hành đĩa nhạc mới - là phần 2 của album The Most Beautiful Moment in Life cùng với 3 concert cùng tên từ 27 đến 29/11. Tại đây, các chàng trai sẽ biểu diễn ca khúc mới như Run, Intro: Never Mind, Ma City, …

Những bằng chứng được cho là BTS nhái phong cách của Big Bang.

Những bằng chứng được cho là BTS nhái phong cách của Big Bang.

Mới đây BTS tiết lộ những phân đoạn và hình ảnh cho album mới. Ngay sau khi ra mắt, cộng đồng fan Kpop nhận ra phong cách về âm nhạc lẫn hình ảnh của BTS khá giống với nhóm nhạc Big Bang. Cụ thể, ca khúc Ma City khá giống với Sober của Big Bang.

Một fan của Big Bang có tài khoản Twitter I’m Yours thu thập những hình ảnh của Ma City cáo buộc đạo nhái Sober về cách tạo dáng, trang phục, thậm chí màu tóc của các thành viên Big Bang trong MV. Trên các diễn đàn, blog, người hâm mộ 2 nhóm nhạc đang tranh cãi về nghi án này.

BTS trong Run và Sober của Big Bang.

BTS trong ca khúc mới và Sober của Big Bang.

Trước đó, BTS bị cáo buộc đạo bìa album SPEED, trang phục của nhóm EXO. Hồi tháng 5, thành viên V bị cho là có thái độ không tôn trọng Big Bang trên một sân khấu ca nhạc.

Chia sẻ
Tin mới nhất