Âm Nhạc

Fan khen nức nở khi Lay (EXO) trả lời về 3 thành viên Trung Quốc

Chia sẻ

Nhắc đến sự ra đi của Tao, Lunan và Kris, Lay không phán xét mà chúc họ thành công.

Mới đây, thành viên Lay của nhóm EXO có cuộc phỏng vấn với truyền thông Trung Quốc. Tại đây, nam ca sĩ được hỏi về 3 người đồng đội cũ là Tao, Lunan và Kris từng gây sóng gió tại công ty chủ quản SM. Rời khỏi EXO, Tao, Lunan và Kris có những hướng đi riêng cho mình. Kris bận rộn đóng phim, Luhan sắp phát hành album solo vào tháng 9 tới.

Lay nói về 3 thành viên cũ với sự chân thành.

Lay nói về 3 thành viên cũ với sự chân thành.

Đề cập đến sự ra đi của các thành viên cũ, Lay trả lời khá cởi mở. “Nếu họ hạnh phúc vì quyết định ấy thì tôi xin chúc mừng. Tôi hy vọng rằng họ sẽ luôn thành công. Còn tôi, tôi có con đường riêng của mình. Tôi rất cứng rắn với những yêu cầu cho bản thân, sẽ làm tất cả những gì có thể để làm việc chăm chỉ”.

Là thành viên người Trung Quốc nên Lay không tránh khỏi câu hỏi nhạy cảm rằng liệu anh có muốn trở về quê nhà như những người đi trước không. Nam ca sĩ đáp lại bằng vẻ điềm tĩnh và thẳng thắn, anh nói: “Thật lòng thì tôi thực sự không hiểu vấn đề của việc có trở lại Trung Quốc hay không? Hiện tại tôi đang ở Trung Quốc đó thôi. Các thành viên cũng nói rằng họ nhớ khi không gặp tôi. Và quan trọng hơn là, tôi xa Trung Quốc năm 17 tuổi và giờ thì đang ở đây, và tôi vẫn là người Trung, trái tim tôi luôn có chỗ ở đây”.

Nam ca sĩ được khen ngợi vì vẻ điềm tĩnh, trưởng thành.

Nam ca sĩ được khen ngợi vì vẻ điềm tĩnh, trưởng thành.

Câu trả lời thẳng thắn và trưởng thành của Lay nhận được phản ứng tích cực của các fan. Nhiều người bày tỏ sự tôn trọng khi Lay không hề phán xét đến các thành viên cũ. Số khác thì nuối tiếc và lo sợ trong tương lai Lay sẽ bị SM “đá” khỏi đội ngũ EXO.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất