Âm Nhạc

Fan Kesha mang hơn 411.000 chữ ký ủng hộ đến tận trụ sở Sony ‘dằn mặt’

Chia sẻ

Đám đông người hâm mộ Kesha đã mang đến tận trụ sở Sony hơn 411.000 chữ ký ủng hộ chiến dịch trả tự do cho cô, đồng thời yêu cầu Sony cắt hợp đồng với Dr. Luke.

Tiếp sau hàng loạt chiến dịch ủng hộ mạnh mẽ từ người yêu nhạc trên khắp thế giới cùng những phát ngôn đầy trọng lượng từ giới nghệ sĩ, mới đây người hâm mộ của Kesha tiếp tục đứng lên đấu tranh giành quyền tự do cho thần tượng.

Khoảng 35 fan đã có mặt tại trụ sở của Sony ở New York, đem theo hơn 411.000 chữ ký yêu cầu hãng đĩa trả tự do cho Kesha đồng thời ngừng làm việc với Dr. Luke. Người hâm mộ mang theo nhiều tấm bảng hiệu, băng rôn với dòng chữ “Free Kesha now” đồng thời hô vang khẩu hiệu “Do the right thing!” (Hãy làm điều đúng đắn), “People over profits!” (Gạt lợi nhuận qua một bên). Đám đông còn nhảy và hát theo các bài hát của Kesha để tự động viên lẫn nhau.

ks10

Đám đông mang theo biểu ngữ, bảng hiệu ghi thông điệp ủng hộ Kesha.

ks12

Bên cạnh những nghệ sĩ nổi tiếng như Adele, Lady Gaga, Taylor Swift, Kelly Clarkson, Ariana Grande, Miley Cyrus, Demi Lovato, Lily Ailen… thì cộng đồng Animals (tên gọi fan Kesha) luôn là nguồn động viên tinh thần quý giá của nữ ca sĩ.

Clip ghi lại cuộc biểu tình ủng hộ Kesha và kêu gọi Sony “hãy làm điều đúng đắn!” của các fan

ks8

ks11

ks5 ks14 ks6

kesha3

Các fan 'phù phép' trên tòa nhà Sony - “Chúng tôi luôn ở bên Kesha. Sony, còn bạn thì sao?”

ks7 kesha2

Vào ngày 5/3 vừa qua, Kesha đã được vinh danh tại lễ trao giải tôn vinh những cá nhân có nhiều đóng góp cho cộng đồng LGBT do tổ chức Human Rights Campaign trao tặng. Dù bản thân đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn nhưng cô vẫn nén nước mắt, dành nhiều lời động viên giá trị cho những người trẻ thuộc cộng đồng LGBT. Bài phát biểu chân thành của Kesha đã khiến nhiều người rơi lệ.

ks15

Kesha tại buổi lễ trao giải.

Hình ảnh thân thiết của Kesha và Adam Lambert mới được anh chàng chia sẻ trên Instagram.

Hình ảnh thân thiết của Kesha và Adam Lambert mới được anh chàng chia sẻ trên Instagram.

Kesha thể hiện một đoạn ngắn ca khúc Amazing Grace trên trang cá nhân.

Hiện người hâm mộ đang rất mong chờ một sản phẩm âm nhạc mới từ Kesha khi Zedd cho biết rất anh đã nhận được phản hồi từ phía Kesha sau khi DJ kiêm producer này ngỏ lời sản xuất nhạc miễn phí cho cô. Hy vọng Kesha luôn giữ được tinh thần mạnh mẽ để sớm vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất