Âm Nhạc

Fan đã chờ mãi khoảnh khắc này: Sân khấu solo debut của Jessica!

Chia sẻ

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng các fan của Jessica đã được thưởng thức sân khấu solo debut đầu tiên của thần tượng.

Cách đây ít phút, thông qua ứng dụng live trực tuyến cùng khán giả, Jessica đã gửi tới người hâm mộ sân khấu đầu tiên cho Dear Diary - ca khúc trích từ the 1st mini album With Love, J phát hành ngày 17/5 vừa qua.

Màn trình diễn ngay khi phát sóng đã tạo một cơn bão lớn trong cộng đồng fan Kpop nói chung và những người hâm mộ Jessica nói riêng. Vì họ đã chờ điều này từ rất lâu rồi. Sân khấu dành cho Dear Diary được thiết kế đơn giản hóa mọi hình ảnh, tạo không gian thênh thang, rộng lớn có chút cô quạnh để tập trung toàn bộ vào giọng ca ngọt ngào của nữ ca sĩ xinh đẹp.

Fan hâm mộ đã chờ khoảnh khắc này từ rất lâu rồi.

Fan hâm mộ đã chờ khoảnh khắc này từ rất lâu rồi!

Dear Diary là một bản ballad ngọt ngào với những tiết tấu nhanh chậm như cảm xúc của một cô gái trẻ với những dòng tâm sự từ đáy lòng dành cho cuốn nhật ký của mình: “Nhật ký thân yêu, tớ chỉ muốn nói rằng ngày hôm nay sao khó khăn quá đỗi? Không có gì lấp đầy được trái tim cô quạnh này. Đó là lý do tớ cứ viết mãi. Nhật ký à, tớ muốn kể những điều từ sâu trái tim. Dù đó có là khó khăn tràn đầy. Nhưng tớ vẫn trân trọng và cất giữ chúng ở nơi này”.

Jessica xinh đẹp và đầy kiêu hãnh với sân khấu debut của mình.

Jessica xinh đẹp và đầy kiêu hãnh với sân khấu debut của mình.

Sau Dear Diary, như chia sẻ từ trước Jessica sẽ có 2 sân khấu tiếp theo được dự đoán sẽ dành cho Love Me The Same Fly phát sóng lần lượt vào thứ 7 (21/5) và chủ nhật (22/5). Cùng chờ đợi những điều bất ngờ từ những sân khấu tiếp theo.

Fly

Love Me The Same

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất