Âm Nhạc

Fan bức xúc vì T-ara bị ‘ông lớn’ Mnet chèn ép trắng trợn

Chia sẻ

Một lần nữa, cộng đồng fan T-ara phải lên tiếng bức xúc vì những bất công mà thần tượng của mình phải chịu đựng.

Bận rộn với chuỗi lịch trình liên tục tại Trung Quốc, mới đây các cô gái T-ara lại tiếp tục góp mặt trong chương trình Mnet M!Countdown Thượng Hải (tối 28/5). Girlgroup nhà MBK đem đến 3 bản hit quen thuộc Bo Peep Bo Peep, Roly Poly và So Crazy. Sẽ không có gì đáng nói nếu Mnet không hành xử một cách bất thường đối với T-ara.

tara9

T-ara tại M!Countdown Thượng Hải tối ngày 28/5.

Chương trình M!Countdown tại Thượng Hải có sự tham gia của T-ara, Sistar, FT Island, VIXX, G-Friend, tân binh WJSN, SNH48, Thái Y Lâm và một số nghệ sĩ khác. Không chỉ là một đêm diễn bình thường, Mnet còn mở một số hạng mục bình chọn trao cúp cho nghệ sĩ. Và nguồn cơn của sự bất công đối với T-ara đến từ đây.

tara10 (1)

Sự nghiệp của T-ara vẫn chưa hết những bất công.

Cụ thể, nhà đài xứ Kim chi tỏ ra khó hiểu khi bỏ qua kết quả bình chọn và trao giải có phần…ngẫu hứng. Ở mục Popularity Vote, lượng vote của Sistar chỉ vỏn vẹn khoảng 1% với 97 phiếu còn T-ara vượt trội với hơn 2600 phiếu. Ca khúc Day By Day của T-ara đứng đầu bảng bình chọn với 88.207 điểm, Shake It của Sistar đứng thứ 4 với 5361 điểm. Tương tự, ở mục Live Support (tạm hiểu là vote trực tuyến), lượt ủng hộ dành cho T-ara lên tới hơn 1 triệu trong khi Sistar với…5100 lượt và nằm ngoài top 10. Có thể thấy, xét trên tất cả các tiêu chí T-ara đều vượt trội so với girlgroup nhưng Mnet lại “tỉnh rụi” trao chiếc cúp Popularity Award (Nghệ sĩ nổi tiếng) cho Sistar và cả tân binh ít tên tuổi WJSN.

tara2

Lượng vote của Sistar chỉ vỏn vẹn khoảng 1% với 97 phiếu còn T-ara vượt trội với hơn 2600 phiếu.

tara1

Day By Day của T-ara đứng đầu bảng bình chọn với 88.207 điểm, bỏ xa Shake It của Sistar đứng thứ 4 với 5361 điểm.

tara6

Lượt ủng hộ trực tuyến dành cho T-ara lên tới hơn 1 triệu…

tara7

trong khi Sistar với…5100 lượt và nằm ngoài top 10.

Sự việc này đã khiến cộng đồng fan T-ara rất bức xúc bởi đây không phải là cuộc ganh đua miễn phí. Khối fan Trung Quốc của T-ara đã bỏ ra số tiền 1700$ (khoảng 38 triệu đồng) để ủng hộ các cô gái bởi đã quá lâu rồi T-ara không được cầm trên tay một chiếc cúp chiến thắng từ các nhà đài hay chương trình của Hàn Quốc. Và có vẻ như một lần nữa, T-ara lại bị chính người Hàn đối xử bất công.

tara4

Cộng đồng fan T-ara cùng nhau thể hiện nỗi bức xúc trên Twitter.

tara5

tara8

Không ai có thể hiểu nối cách trao giải của Mnet bởi xét ở tiêu chí nào T-ara cũng đều bỏ xa Sistar.

Không ai có thể hiểu nối cách trao giải của Mnet bởi xét ở tiêu chí nào T-ara cũng đều bỏ xa Sistar.

Người hâm mộ đang tự hỏi, liệu có phải Mnet đang lợi dụng danh tiếng của T-ara để bán vé và thu lợi từ lượng bình chọn có thu phí. Và quan trọng hơn, đến bao giờ T-ara mới được người Hàn đối xử một cách bình thường?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất