Âm Nhạc

Fan BTS ‘mê mệt’ vì lần đầu tiên thấy một Suga chất thế này!

Tâm Đào
Chia sẻ

Chàng rapper Suga của BTS dường như lột xác hoàn toàn trong sản phẩm mới nhất.

Giữ đúng lời hứa, nửa đêm qua (16/8), chàng rapper tài năng của BTS đã cho ra mắt mixtape solo đầu tiên kể từ khi debut khiến các fan phát cuồng. Dưới nghệ danh Agust D, Suga gửi đến người hâm mộ tổng cộng 10 ca khúc, trong đó có Agust D, Give It To Me, Skit724148. Riêng Agust D được Suga thực hiện quay MV và phát hành song song.

bts suga mixtape 2

MV Agust D

Những ai yêu mến hiphop hẳn đã không còn lạ gì với hình thức cụm từ “mixtape”. Mixtape là sản phẩm không chính thức của giới rapper, bao gồm nhiều ca khúc họ tự sáng tác và được phát hành miễn phí. Mixtape chính là nơi cái tôi của người nghệ sĩ được bộc lộ rõ ràng nhất, thông qua đó người hâm mộ có thể thấu hiểu, cảm nhận những gì họ muốn gửi gắm. Trước Suga, trưởng nhóm Rap Monster cũng từng cho ra mắt mixtape riêng và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

bts suga mixtape 4

Một Suga dữ dội, bùng cháy hơn thường ngày đã khiến các fan “chết lên chết xuống”. (Nguồn: SUGAVN93)

Tuy nhiên nếu chỉ dừng lại ở một mixtape thì Suga đã không thể gây bão đến vậy vào tối qua. MV Agust D với một Suga dữ dội, đầy nổi loạn nhanh chóng cán mốc 1.6 triệu lượt xem trong vòng chưa đầy 24 giờ. Hình ảnh chàng rapper với khuôn mặt baby và làn da “trắng như sữa” gần như thay đổi 180 độ khiến fan “không kịp đỡ”.

giphy (1)

Suga đầy nổi loạn, không ngần ngại… dơ ngón giữa trong MV.

giphy (2) giphy

Chưa dừng lại ở đó, theo thông tin mới nhất từ tờ Sport Seoul, MV cho 2 ca khúc Give It To MeSo Far Away của Suga cũng sẽ sớm được phát hành trong thời gian tới. Cùng chờ đợi những MV tiếp theo từ chàng rapper cá tính này.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin mới nhất