Âm Nhạc

Fan Adele dậy sóng vì không mua được vé concert

Chia sẻ

Mạng xã hội tràn ngập những lời than vãn, bài post và hình ảnh thể hiện sự thất vọng của người hâm mộ Bắc Mỹ khi không mua được vé xem concert của Adele.

Adele sắp lên đường đến Bắc Mỹ đi lưu diễn để quảng bá cho album mới 25. Đây là tour diễn tại Mỹ đầu tiên của họa mi nước Anh sau 5 năm. 56 đêm diễn sẽ được kích hoạt từ đầu tháng 7 tại St. Paul, Minnesota và kéo dài đến tháng 11/2016 ở Mexico City.

Hôm 17/12, vé concert được mở bán trực tuyến. Phía nữ ca sĩ đã hợp tác với trang web bán vé Songkick để giúp người hâm mộ mua vé trực tiếp từ trang web của Adele và các fan club để tránh tình trạng phe vé.

Adele sẽ lưu diễn ở Bắc Mỹ vào năm tới.

Adele sẽ lưu diễn ở Bắc Mỹ vào năm tới.

Tuy nhiên, vì sức hút quá lớn của Adele mà chỉ vài phút sau, hàng nghìn vé đã được mua hết trong khi vẫn còn khá nhiều fan chưa sở hữu được suất trống mặc dù đã “canh” từ lâu. Trên mạng xã hội Twitter, nhiều người hâm mộ từ các bang ở Mỹ và Canada than thở họ không thể mua kịp vé bằng những hình ảnh thể hiện đau buồn, ủ rũ.

Fan chế lại lời Hello theo tâm trạng buồn bã vì không mua được vé concert.

Fan chế lại lời Hello theo tâm trạng buồn bã vì không mua được vé concert.

Người dùng tên Pete ví von: “Nỗ lực mua vé xem Adele diễn còn thê thảm khốn khổ hơn bài hát của cô ấy”. Có không ít fan thể hiện sự thất vọng theo cách hài hước khi “chế” lời hit Hello. Từ khóa #adeletickets (vé đi xem Adele) trở thành xu hướng hashtag được nhắc tới khá nhiều. Với những fan đã kịp sở hữu tấm vé trong tay thì không ngại ngần hoan hỉ, khoe trên trang cá nhân.

Loạt người hâm mộ than thở trên Twitter.

Loạt người hâm mộ than thở trên Twitter.

Cũng nhân dịp sốt vé này, một số người mua được vé bán lại trên các trang web trực tuyến với giá lên đến 7500 USD. Đây là tình trạng đã xảy ra gần đây tại các điểm diễn của Adele ở châu Âu. Khi trang web chính thức của nữ ca sĩ yêu cầu khán giả đăng nhập để đặt vé trước, đã có tới 500.000 lượt đăng nhập trong khi lượng vé là 57.000. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất