Âm Nhạc

EXO và BTS: Danh hiệu boygroup Kpop hot nhất 2016 gọi tên ai?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Đừng nghĩ EXO không có đối thủ. BTS đang "lăm le" ngai vàng của boygroup nhà SM đó!

EXO và BTS hiện đang là 2 nhóm nhạc nam Kpop được cho là thành công nhất 2016. Việc cùng xuất hiện trong đề cử Best Male Group tại Mama 2016 khiến cuộc cạnh tranh ngôi vị số 1 từ 2 boygroup này trở nên gay gắt hơn bao giờ hết. Cùng điểm qua 1 năm hoạt động sôi nổi của EXO và BTS.

EXO

EXO mở đầu 2016 đầy thăng hoa cùng concert tour The EXO'luXion diễn ra 5 đêm tại Bắc Mỹ. Nhóm cũng được tạp chí Forbes bình chọn là nhân vật quyền lực nhất ngành giải trí xứ Kim Chi 2015. Tháng 6/2016, 9 chàng trai nhà SM chính thức trở lại với âm nhạc cùng album thứ 3. EX'ACT ngay khi phát hành đã “gây bão” không chỉ ở Hàn Quốc mà còn ở khắp châu Á với lượng đĩa tiêu thụ khủng khiếp gần 800.000 bản.

Tháng 8/2016 sau “cơn bão” đáng sợ cùng ca khúc chủ đề Monster, EXO ra mắt định dạng tái bản cho album. Lotto dù được quảng bá ngắn nhưng cũng mang về ấn tượng mạnh mẽ, giúp cho dự án trở lại từ “gà đẻ trứng vàng” nhà SM vượt mốc 1 triệu đĩa tiêu thụ cho tất cả phiên bản.

Tháng 10/2016, EXO ra mắt nhóm nhỏ đầu tiên CBX. Cùng với đó, album tiếng Nhật dự kiến phát hành vào tháng 12 hứa hẹn sẽ khiến những ngày cuối năm từ các chàng trai bận rộn hơn bao giờ hết.

exo

EX'ACT - Album thành công nhất sự nghiệp EXO.

exo2

EX”ACT phát hành lại dưới tên gọi Lotto phát hành tháng 8/2016.

MV Lucky One

MV Monster

MV Lotto

BTS

BTS cũng có một năm 2016 hoạt động vô cùng thăng hoa. Tháng 5, các chàng trai ra mắt album Young Forever phiên bản đặc biệt. MV Fire vượt 5 triệu lượt xem sau 1 ngày lên sóng. CD cũng tẩu tán 100.000 bản.

WINGS - Album phát hành vào tháng 9 có lẽ chính là sản phẩm khiến BTS trở thành cái tên ám ảnh lớn nhất thời điểm này. Blood Sweat & Tears trở thành lý do thuyết phục nhất đưa BTS xứng đáng được đặt cạnh EXO hơn bất cứ nghệ sĩ nào của làn sóng Hallyu. Ca khúc đã mang về cho các chàng trai nhà Big Hit entertainment xác lập hàng lập kỷ lục mới trong lịch sử của boygroup Kpop.

bts

BTS cùng Fire đã mở ra một năm 2016 đầy may mắn.

bts2

Blood Sweat & Tears

MV Fire

MV Blood Sweat & Tears

Theo bạn EXO và BTS: Đâu là boygroup hot nhất 2016?

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất