Âm Nhạc

EXO phá kỷ lục của đồng nghiệp ở Nhật Bản

Chia sẻ

Đĩa đơn tiếng Nhật đầu tiên của mỹ nam nhà SM vừa lập kỷ lục doanh thu, đánh bại những tác phẩm trước đó của các đồng nghiệp đi trước.

Hôm 4/11, EXO tung ra đĩa đơn (single) tiếng Nhật Love Me Right - phát súng đầu tiên trên thị trường xứ hoa anh đào. Đĩa bao gồm 2 ca khúc: bản tiếng Nhật của Love Me RightDrop That.

Love Me Right ngay lập tức không chỉ xếp hạng no.1 trên bảng xếp hạng âm nhạc Oricon hàng ngày mà còn BXH hàng tuần, bước đầu khẳng định tên tuổi của nhóm nhạc xứ Hàn tại Nhật Bản.

Nhóm EXO.

Nhóm EXO.

Sau một tuần ra mắt, có 146.000 bản Love Me Right đã được bán ra, đây là doanh số bán cao nhất đối với đĩa đơn đầu tiên của ca sĩ Hàn tại Nhật Bản. “Đĩa đơn tiếng Nhật đầu tiên của EXO đã được tiêu thụ 146.000 bản, là nghệ sĩ Hàn sở hữu doanh thu đĩa đơn cao nhất trong tuần đầu tiên phát hành. Con số này cao hơn rất nhiều với các đĩa đơn ra mắt của những nghệ sĩ khác đến từ Hàn Quốc” - trên trang web của Oricon viết.

Nhóm vừa có concert dome đầu tiên thành công ở Nhật Bản.

Nhóm vừa có concert dome đầu tiên thành công ở Nhật Bản.

Ngoài ra, EXO cũng vừa có concert dome (concert tổ chức trong sân vận động mái vòm) ở Tokyo Dome từ ngày 6 đến 8/11 vừa qua. Các chàng trai biểu diễn hết mình các hit Overdose, Call Me Baby, Growl, Lucky cùng 23 ca khúc khác trước 145.000 khán giả. Nhóm cũng là nghệ sĩ quốc tế đầu tiên tổ chức show diễn lớn này chỉ sau gần 4 năm thành lập.

Nối tiếp thành công này, từ ngày 13 đến 15/11 tới, EXO sẽ đưa dome tour đến sân vận động Kyocera ở Osaka.

Chia sẻ
Tin mới nhất