Âm Nhạc

EXO ghi danh vào lịch sử K-pop

Chia sẻ

9 chàng trai của nhà SM đã trở thành nghệ sĩ tổ chức dome concert đầu tiên ở Hàn Quốc.

Ngày 10/10, EXO tổ chức đêm diễn EXO-Love tại Gocheok Sky Dome - sân vận động mái vòm mới hoàn thành ở Seoul, với 22.000 chỗ ngồi. 

Dome concert là buổi biểu diễn tại sân vận động có sức chứa lớn. Người nghệ sĩ phải có sức hút nhất định mới “dám” tổ chức live show ở những địa điểm như thế này. Chính vì thế, dome concert vẫn được coi là yếu tố khẳng định cho tên tuổi cho các nghệ sĩ K-pop.

Toàn cảnh concert của EXO tại Gocheok Sky Dome.

Toàn cảnh concert của EXO tại Gocheok Sky Dome.

Với thành công của EXO, Gocheok Sky Dome được kỳ vọng sẽ trở thành điểm biểu diễn mới của các nghệ sĩ Hàn Quốc bên cạnh sân vận động quen thuộc là Olympic Gymnastics Arena. 

Gocheok Sky Dome có sức chứa nhiều hơn Olympic Gymnastics Arena tới 10.000 người. Bên cạnh đó, ưu điểm của sân vận động này chính là hệ thống mái vòm có khả năng cách âm, ngăn mọi tiếng ồn từ bên ngoài. Tận dụng lợi thế này cùng với hệ thống đèn hiện đại, màn hình LED kích thước lớn, EXO đã có một concert đem lại sự thoả mãn cho người hâm mộ cả về âm thanh lẫn hình ảnh.

Đêm nhạc dài 2 giờ của EXO mở màn với Call Me Baby. Trong phần đầu của concert, nhóm trình diễn một loạt ca khúc “hit” như Don't Go, XOXO, Thunder và bản mash-up 3 ca khúc Peter Pan, 3.6.5, Run.

9 chàng trai EXO trên sân khấu.

9 chàng trai EXO trên sân khấu.

Ở phần 2, từng thành viên thay nhau trình diễn solo, đem lại cho fan nhiều điều thú vị. Trong khi Lay biểu diễn ca khúc tự sáng tác mang tên Yixing, Chanyeol hát All of Me của John Legend thì Suho cover ca khúc I Want to Fall in Love của Kim Jo Han. Sehun trổ tài vũ đạo, Kai đem đến ca khúc Beautiful Goodbye của G.Soul, Chanyeol chơi guitar cho D.O hát Boyfriend. Bộ ba Chen, Xiumin Baekhyun tái hiện hình ảnh SG Wannabe với As We Live.

Các chàng trai tiếp tục thể hiện Growl, Overdose, Love Me Right trước khi chia tay fan.

Đêm nhạc rực rỡ màu sắc của EXO đã thành công ngoài mong đợi.

Đêm nhạc rực rỡ màu sắc của EXO đã thành công ngoài mong đợi.

Sau dome concert tại Hàn Quốc, EXO sẽ tập trung vào hoạt động tại Nhật Bản. Nhóm sẽ ra mắt đĩa đơn đầu tiên tại đất nước mặt trời mọc vào ngày 4/10. Sau đó, nhóm sẽ tổ chức loạt dome concert ở Tokyo Dome và Osaka Dome vào các ngày 6 - 8/11 và 13 - 15/11.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất