Âm Nhạc

EXID chính thức xác nhận trở lại sàn đấu vào tháng 6

Chia sẻ

Các fan của EXID đang vô cùng vui mừng trước thông tin này.

Sáng 18/5, đại diện của công ty Banana Culture đã thông báo với truyền thông Hàn Quốc rằng: “EXID xác nhận sẽ quay lại vào ngày 1/6 cùng với full album hoàn chỉnh đầu tiên sau 4 năm ra mắt. Các cô gái đã sẵn sàng trở lại sau 7 tháng vắng bóng với lần quảng bá gần nhất là single Hot Pink vào tháng 11 năm ngoái”.

Sân khấu comeback Hot Pink tại Inkigayo.

Hot Pink đạt No.1 trong tuần tại Inkigayo.

Đại diện của công ty cũng cho biết thêm:EXID đã hoàn tất việc quay MV và ảnh bìa của album và họ đang thảo luận về những bước cuối cùng để phát hành album. Vì đây là album hoàn chỉnh đầu tiên nên EXID và cả các nhân viên đều cố gắng làm việc cật lực để hoàn thành chúng và để không làm phụ lòng người hâm mộ chờ đợi họ bấy lâu. Mong mọi người hãy chờ đợi đến ngày phát hành album“.

EXID (1)

EXID đã sẵn sàng trở lại cuộc đua vào mùa hè.

Sau hàng loạt thành công với Up&DownAh Yeah thì Hot Pink cũng đã đem lại thành công nhất định cho các cho các cô gái EXID. Cái tên EXID đã bắt đầu xuất hiện nhiều dần trên các chương trình ca nhạc cũng như các chương trình truyền hình thực tế trong và ngoài nước.

EXID (2)

Nhóm nhạc nữ “gian truân” của Kpop ngày đó đang dần có chỗ đứng trong thị trường showbiz Hàn đầy khắc nghiệt.

Và cũng lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình, EXID và các LEGGO (tên gọi fan của EXID) đã có được một buổi họp fan đúng nghĩa chứ không phải tại công viên như trước đây. Fan meeting có sự góp mặt của 200 fan may mắn đã đem lại cho EXID những khoảnh khắc cùng cười, cùng khóc, cùng trải qua bao nhiêu cảm xúc sau khi mọi cố gắng của họ đã được đền đáp xứng đáng.

EXID (1)

Hani đã khóc rất nhiều khi cô nhớ về những khó khăn trong quá khứ của EXID.

EXID (4)

EXID ra mắt công chúng vào năm 2012, giai đoạn mà những nhóm nhạc hàng đầu như SNSD, 2NE1, . . đang phủ sóng với mức độ dày đặc thì nghiễm nhiên họ không lọt nổi vào “mắt xanh” của K-pop fan. Các cô gái đã trải qua rất nhiều khó khăn nhưng vẫn không nản chí để chinh phục được đấu trường K-pop rồi có được như ngày hôm nay, họ cũng đã phải vất vả như bao người. Những ngày tháng khó khăn, chịu nhiều tổn thương nay đã hết. Cả 5 thành viên có thể không đi cùng nhau từ lúc đầu nhưng chắc chắn sẽ đi cùng nhau đến tới cuối con đường. Cùng chờ đón album đầu tay trong sự nghiệp của nhóm.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất