Âm Nhạc

Em trai phẫn nộ vì Kanye West rap nhạy cảm với Taylor Swift

Chia sẻ

Ngoài em trai Taylor, khán giả bất ngờ khi rapper 38 tuổi nhắc đến xích mích cách đây 5 năm với Taylor Swift.

Hôm 11/2, rapper Kanye West giới thiệu album mới The Life Of Pablo tại show thời trang Yeezy Season 3. Trong album, ca khúc Famous gây chú ý nhất bởi ca từ đề cập đến nữ ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift.

Kanye West và Taylor Swift tại Grammy 2015.

Kanye West và Taylor Swift tại Grammy 2015.

Kanye và Taylor từng có xích mích khi rapper “phá bĩnh” sân khấu của giọng ca Blank Space tại MTV Video Music Awards 2009. Năm 2015, 2 ngôi sao tuyên bố làm lành, Taylor thậm chí khen ngợi Kanye là “một trong những nghệ sĩ có sự nghiệp vĩ đại nhất mọi thời đại”.

Tuy nhiên, trong Famous, Kanye gọi Taylor là “con khốn” và khiến cô nổi tiếng sau vụ việc tại MTV VMA 2009. Ông xã Kim Kardashian còn rap rằng anh và Taylor “vẫn có thể làm chuyện ấy với nhau”. Famous có sự tham gia góp giọng của nữ ca sĩ Rihanna.

Rapper 38 tuổi phá đám sân khấu của Taylor trong lúc cô phát biểu nhận giải ở VMA 2009.

Rapper 38 tuổi phá đám sân khấu của Taylor trong lúc cô phát biểu nhận giải ở VMA 2009.

Sau khi Famous ra mắt, đông đảo khán giả bày tỏ sự phẫn nộ với Kanye đồng thời bất ngờ vì rapper vẫn giữ mối thù hằn xưa. Nhiều người mỉa mai rapper 38 tuổi vì tự nhận là người giúp Taylor Swift nổi tiếng bởi trước đó cô đã đình đám cùng các giải thưởng ở Grammy.

Một trong số những người bất bình với Kanye là em trai của Taylor Swift - Austin. Trên trang cá nhân, Austin đăng một clip ghi lại cảnh anh ném đôi giày Yeezy 350 thuộc thương hiệu của Kanye, vào sọt rác. Kèm theo clip là chú thích của Austin: “Bắt đầu dọn dẹp một số thứ cho mùa xuân. Vẫn như mọi khi”.

Austin - em trai của Taylor bày tỏ phẫn nộ với Kanye.

Austin - em trai của Taylor bày tỏ phẫn nộ với Kanye.

Ngoài em trai, Taylor Swift còn nhận được ủng hộ từ các cô bạn thân thiết như Selena Gomez, Gigi Hadid, nữ diễn viên Jaime King.

Clip em trai vứt đôi giày của Kanye vào sọt rác vì rapper xúc phạm Taylor Swift.

https://www.youtube.com/watch?v=gc_sFfRFJ7M

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất