Âm Nhạc

Ellen DeGeneres xuất hiện lộng lẫy trong bộ cánh 'nhái' Taylor Swift

Chia sẻ

Không thể phủ nhận rằng Ellen chính là 1 trong những ngôi sao khách mời có màn xuất hiện ấn tượng nhất trong tour "1989" của Taylor Swift.

Tính đến thời điểm hiện tại, người ta không thể nhớ nổi Taylor Swift đã mời lên sân khấu bao nhiêu ngôi sao nổi tiếng cho tour diễn thế giới “1989” của cô nàng. Từ siêu mẫu, ca sỹ, nghệ sỹ hài, vận động viên đến vô số những nghệ sỹ khác để cùng tham gia vào các màn biểu diễn sôi động của mình.
 
150826musicTAY1-f5614
 
150826musicTAY2-f5614
 

Không thể phủ nhận rằng Ellen chính là 1 trong những ngôi sao khách mời có màn xuất hiện ấn tượng nhất trong tour “1989” của Taylor Swift.

Trong show diễn vào tối thứ Hai tại Los Angeles, Taylor đã tiếp tục truyền thống mời sao bằng việc giới thiệu MC nổi tiếng Ellen DeGeneres tới các khán giả tại Trung tâm Staples, Los Angeles: “Los Angeles, xin hãy đón chào siêu sao nhạc Pop thế giới Ellen DeGeneres!”.
 
Ellen bắt đầu bước lên sân khấu trong một bộ đồ… bó sát lấp lánh kèm váy tua rua, rõ ràng đã được “lấy cảm hứng” từ chính trang phục biểu diễn nổi tiếng của cô nàng Taylor Swift. Mặc dù Taylor đã mời rất nhiều ngôi sao lên sân khấu “1989”, sự xuất hiện thú vị của Ellen đang khiến cho giới truyền thông không thể làm ngơ.
Chia sẻ
Tin mới nhất