Âm Nhạc

'Đường đến ngày vinh quang' vang lên đầy cảm xúc trong đêm trao giải The Remix

Chia sẻ

Ca khúc sống mãi với thời gian của thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường đã một lần nữa vang lên trên sân khấu âm nhạc với sự thể hiện của Top 4 The Remix 2016.

“Ngày đó, ngày đó sẽ không xa xôi và chúng ta là người chiến thắng. Đường đến những ngày vinh quang không còn xa, dù khó khăn vẫn còn” - Ca từ của bài hát Đường đến ngày vinh quang vang lên trên sân khấu Gala trao giải The Remix 2016 với màn hòa giọng của Top 4 đã đem đến cho khán giả những giây phút sâu lắng và đầy xúc cảm:

IMG_0815

Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn, Maya cùng hòa giọng trong ca khúc mở màn đêm Gala trao giải The Remix 2016.

IMG_0805

Top 4 đầy cảm xúc trong ca khúc tưởng nhớ 'tượng đài Rock Việt' - Trần Lập.

IMG_0807

Một phiên bản Đường đến ngày vinh quang hoàn toàn mới khiến người hâm mộ sởn da gà.

IMG_0814

Màn trình diễn đã thực sự chạm đến cảm xúc của người nghe.

Trước đó, MV Đường đến ngày vinh quang với sự thể hiện bởi hàng trăm trái tim muốn tưởng nhớ 'cánh chim đầu đàn' của Rock Việt đã gây xúc động mạnh. Sự ra đi đầy bất ngờ của Trần Lập đến giờ phút này vẫn còn để lại niềm tiếc thương chưa nguôi. Rất đông anh chị em nghệ sĩ cùng những người bạn, khán giả yêu mến cùng hòa giọng trong MV đầy ý nghĩa này. Đặc biệt, sự xuất hiện của vợ con Trần Lập đã khiến người hâm mộ không thể nào cầm được nước mắt:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất