Âm Nhạc

Được ví như IU, Hoàng Yến Chibi gây ấn tượng với công ty Hàn Quốc bởi sự ngọt ngào

Chia sẻ

Trong tương lai, Hoàng Yến cũng đã có kế hoạch hợp tác với một số nhà soạn nhạc của Hàn Quốc để mang đến một làn gió mới trong phong cách và sự nghiệp âm nhạc của cô.

Mới đây, nữ ca sĩ Hoàng Yến vừa xác nhận trở thành gương mặt đại diện của một công ty thời trang tại Hàn Quốc. Được biết, nữ ca sĩ gốc Hà Thành đã 'lọt mắt xanh' thương hiệu lớn tại xứ sở Kim Chi sau buổi giao lưu và biểu diễn cùng nhóm nhạc T-ara tại Việt Nam. Với lần kí hợp đồng này, công ty sẽ xây dựng hình ảnh phù hợp cho Hoàng Yến như những gì họ đã làm với nhiều nghệ sĩ Kpop khác.

Hoàng Yến xác nhận trở thành gương mặt đại diện của công ty tại Hàn Quốc vào ngày 2/6.

Hoàng Yến xác nhận trở thành gương mặt đại diện của công ty thời trang tại Hàn Quốc vào ngày 2/6.

Hoàng Yến chia sẻ: “Là một người yêu Kpop và phim truyền hình Hàn Quốc như các bạn đồng trang lứa, việc được cộng tác và làm việc cùng một e-kip Hàn Quốc là niềm mơ ước từ rất lâu của Yến. Yến cảm thấy rất may mắn và vinh hạnh khi được công ty này đề xuất xây dựng hình ảnh cũng như trở thành người đại diện của họ tại Việt Nam. Đây có lẽ là một bước ngoặt lớn trong con đường nghệ thuật của mình và Yến sẽ cố gắng nhiều hơn với những kế hoạch trong tương lai”.

Là một người yêu K-Pop và phim truyền hình Hàn Quốc.

Việc trở thành gương mặt đại diện của Việt Nam tại một công ty thời trang của xứ sở Kim Chi chắc chắn sẽ là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Hoàng Yến.

Hoang yen

Trả lời cho câu hỏi vì sao lựa chọn Hoàng Yến, đại diện phía công ty xứ sở Kim Chi cho biết: “Chúng tôi hướng đến đối tượng là các bạn gái theo phong cách trong sáng, ngọt ngào, dễ thương, năng động nhưng vẫn sở hữu cá tính riêng biệt. Tôi bất ngờ khi thấy Hoàng Yến có nét tương đồng với nữ ca sĩ hàng đầu của Kpop - IU, như ngoại hình, giọng hát, tính cách, đặc biệt cũng khởi nghiệp từ những màn cover nổi tiếng. Chính vì vậy, tôi đã đích thân lập kế hoạch cho việc phát triển hình ảnh của Hoàng Yến và mời cô ấy trở thành người đại diện của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng để hình ảnh của Hoàng Yến hoàn thiện như nghệ sĩ Hàn Quốc nhưng vẫn giữ chất mộc của Việt Nam. Chúng tôi đặt niềm tin rất nhiều vào 'IU của Việt Nam' này”.

Hoang Yen (18)

Hoàng Yến được đại diện phía Hàn Quốc ví như 'IU của Việt Nam' bởi sự tương đồng của cô với nữ ca sĩ IU từ ngoại hình, giọng hát, tính cách, đặc biệt cũng khởi nghiệp từ những màn cover nổi tiếng.

Hoang Yen (19)

Hoang Yen (20)

Những bản cover ngọt lịm là yếu tố quan trọng để Hoàng Yến nhanh chóng 'lọt mắt xanh' của công ty xứ Hàn. 

Mới đây nhất, cô nàng cũng vừa tung MV cho bài hát Điều Tuyệt Vời Sau Nước Mắt theo phong cách “dance version” thường thấy ở các nhóm nhạc Hàn Quốc. Với bối cảnh đơn giản, góc máy chú trọng toàn cảnh để bắt trọn phần vũ đạo sôi nổi, MV đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm và yêu thích của người hâm mộ:

Một số bản cover khác đã từng 'đốn tim fan' của nữ ca sĩ xinh đẹp trong thời gian qua:

Roly Poly

Yêu

My Everything

Cùng với chiến lược phát triển hình ảnh, Hoàng Yến cũng đã có kế hoạch hợp tác với một số nhà soạn nhạc của Hàn Quốc để mang đến một làn gió mới trong phong cách và sự nghiệp âm nhạc của cô. Thời gian sắp tới, Hoàng Yến cùng ekip mới của mình sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Cùng chờ đợi những sản phẩm âm nhạc với sự hợp tác với e-kip đến từ Hàn Quốc của Hoàng Yến.

>>>Xem thêm: Clip cover ngẫu hứng của Hoàng Yến đạt 2 triệu lượt xem sau chưa đầy 24 tiếng

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất