Âm Nhạc

Đừng bất ngờ, Vpop có hẳn 1 list nhạc Halloween chờ bạn khám phá!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Đừng nghĩ chỉ US-UK hay Kpop mới có nhạc dành riêng cho ngày hội hóa trang của bạn.

Halloween (Lễ hội hóa trang) từ lâu đã nhận sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ. Xuất phát từ phương Tây, chính vì thế nhiều năm qua âm nhạc dành cho ngày này phần lớn đều là các ca khúc quốc tế. Khán giả có thể sẽ không nhận ra Vpop cũng có hẳn 1 list nhạc về Halloween đang cần bạn khám phá. Đây sẽ là những gợi ý thú vị dành cho list nhạc của bạn khi ngày 31/10 đang gần kề.

Goodbye - Thu Minh

Từ hình ảnh nhá hàng cho tới teaser, Goodbye của Thu Minh khiến cộng đồng mạng xôn xao về MV kinh dị đầu tiên từ cô. Hình ảnh nữ ca sĩ vẻ mặt sắc lạnh tay cầm dao đã làm người hâm mộ không khỏi tò mò về nội dung của sản phẩm. MV ra mắt với những cảnh quay đẹp như 1 bộ phim ngắn cùng khoảnh khắc cao trào ngạt thở.

thuminh3

Người hâm mộ nín thở để xem 6 phút MV kinh dị từ Thu Minh.

thuminh2

Cái kết bất ngờ chắc chắn khiến khán giả hài lòng.

thuminh1

MV Goodbye

Đánh thức bình minh - Mỹ Tâm

Các fan Họa mi tóc nâu chắc chắn không ngần ngại thừa nhận MV này là sản phẩm nên thưởng thức dịp Halloween từ thần tượng. Đánh thức bình minh nói về 2 thế giới đối lập của cuộc sống cùng một cái kết nhân văn. Dù âm nhạc không liên quan tới ngày lễ Haloween, thế nhưng với hình ảnh sắc lạnh, có phần tăm tối, u ám, chắc chắn đây là bản hit đầu tiên người hâm mộ sẽ nghĩ đến mỗi dịp lễ hóa trang về.

mytam1

Tạo hình khác lạ của Mỹ Tâm trong Đánh thức bình minh.

mytam2

Phần đông ý kiến cho rằng nữ ca sĩ rất hợp với vẻ lạnh lùng này.

mytam3

Đừng bỏ qua sản phẩm này từ Họa mi tóc nâu trong đêm Halloween 2016.

MV Đánh thức bình minh

Vì ai vì anh - Đông Nhi

Tạo hình nữ ma cà rồng của Đông Nhi trong Vì ai vì anh đã gây dấu ấn mạnh mẽ. Mùa Halloween này, chắc chắn đây là sản phẩm âm nhạc bạn không thể bỏ qua. Nội dung MV nói về sự hy sinh trong tình yêu của người con gái để chàng trai được giải thoát, trở lại làm người. Kỹ xảo, đồ họa ấn tượng được e-kip xây dựng tạo cảm giác ma mị, ám ảnh đối với người xem.

vpop1

Câu chuyện tình yêu ma cà rồng từ MV chắc chắn sẽ lấy nước mắt khán giả.

vpop5

vpop2

Tạo hình bí ẩn của Đông Nhi trong MV.

MV Vì ai vì anh

Yêu thương tận cùng - Miu Lê

Yêu thương tận cùng có thể được cho là MV Vpop “rùng rợn” nhất Vpop. Không chỉ gây ám ảnh người xem, chính e-kip thực hiện sản phẩm này cũng không ít lần “lạnh sống lưng” mỗi khi nghĩ về quá trình quay. Bởi lẽ, toàn bộ hình ảnh được thực hiện tại khu rừng hoang và… nhà xác.

vpop1

Miu Lê cho biết: “Ca khúc này mình đã thích ngay từ đầu, càng nghe càng thấm và dễ dàng bị ám ảnh bởi ca từ vừa tuyệt vọng nhưng lại vô cùng dứt khoát. “.

vpop2

Đây chắc chắn là sản phẩm không dành cho đối tượng yếu tim.

miule10-660x440-copy

Chính nữ ca sĩ cũng thừa nhận đã phải nín thở để quay bởi quá sợ hãi.

MV Yêu thương tận cùng

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất