Âm Nhạc

Đức Tuấn bật khóc ngon lành trong đêm nhạc riêng

Chia sẻ

Những cảm xúc thật của chàng ca sĩ gốc Hà thành trong đêm nhạc riêng khiến khán giả không khỏi bồi hồi và xúc động.

Trong đêm nhạc riêng vào tối ngày 5/3 vừa qua, ca sĩ Đức Tuấn đã thể hiện những bài hát trong chủ đề Môi hồng đào do chính anh ấp ủ dành tặng cho 'một nửa thế giới'. Đây được xem như món quà ý nghĩa nhất mà Đức Tuấn muốn gửi đến những người phụ nữ của cuộc đời mình, những người đã và đang ở bên cạnh anh suốt thời gian qua.

Duc Tuan

Ca sĩ Đức Tuấn đã có một đêm nhạc đậm tình dành cho phái đẹp.

Với thế mạnh là giọng ca đầy nam tính, trầm ấm và giàu cảm xúc, anh lần lượt thể hiện các ca khúc: Cô gái đến từ hôm qua, Chị tôi (nhạc sĩ Trần Tiến), Chị tôi (nhạc sĩ Trọng Đài), Ngày xưa hoàng thị, Thi, Tuổi 13, Như cánh vạc bay, Nước non ngàn dặm ra đi…khiến khán phòng trở thành một buổi hòa nhạc thật sự.

Tuy nhiên, dấu ấn của đêm nhạc được ghi đậm ở khoảnh khắc mà Đức Tuấn đã không thể cầm được lòng mình và thể hiện một cách trọn vẹn nhất ca khúc Bông hồng cài áo. Theo anh chia sẻ, ca khúc này làm anh nhớ đến đức hy sinh và sự tảo tần ngày đêm của những người mẹ, những bậc sinh thành mà ai ai trong chúng ta cũng đều kính trọng, thương yêu.

Duc Tuan 2

Nam ca sĩ đã có những phút giây đầy xúc động.

Khán giả có mặt thưởng thức buổi biểu diễn cũng đã dành tặng cho Đức Tuấn những tràng vỗ tay khích lệ vì cảm xúc dạt dào mà anh mang lại. Sư cộng hưởng giữa cảm xúc của người nghệ sĩ và khán thính giả bên dưới khiến cho đêm nhạc có một ý nghĩa đặc biệt.

Duc Tuan 3

“Xin lỗi các khán giả thật nhiều vì tôi đã không kìm chế được cảm xúc riêng, không thể hát trọn vẹn ca khúc để các vị thưởng thức”.

Nhân dịp kỉ niệm ngày sinh của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn vừa qua, Hoàng QuyênĐinh Hương cũng đã góp mặt trong đêm nhạc này để cùng Đức Tuấn hát nên những ca khúc đã đi mãi vào lòng người của ông.

Duc Tuan 4

Lần lượt Hoàng Quyên…

Duc Tuan 5

và Đinh Hương cùng Đức Tuấn đưa khán giả về không gian tưởng nhớ vị cố nhạc sĩ đáng kính.

Sau mỗi phần trình diễn Hãy yêu nhau đi cùng Hoàng Quyên và Xanh bạc mái đầu với Đinh Hương, Đức Tuấn thể hiện phong thái lịch lãm và đàn ông của mình khi dành tặng những bông hoa cho hai 'người đẹp nhất' của đêm. Với phong thái trình diễn chuyên nghiệp và biết cách ghi dấu ấn của mình, đêm nhạc của Đức Tuấn đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Sau đêm biểu diễn, anh còn dành thời gian để ở lại giao lưu cùng những khán thính giả đã yêu thương mình.

Duc Tuan 6

Cùng xem thêm những hình ảnh đẹp trong đêm nhạc Môi hồng đào của Đức Tuấn:

Duc Tuan 7 Duc Tuan 8 Duc Tuan 9 Duc Tuan 10

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất