Âm Nhạc

Đức Phúc ra mắt MV đầu tay do Mỹ Tâm tài trợ

Chia sẻ

Đó là lời chia sẻ từ giọng ca gốc Hà thành khi được hỏi về quyết định giấu mặt đi ở tấm poster giới thiệu MV “Chỉ một câu”.

Chiều 9/11, sau hơn hai tháng đăng quang Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc có buổi họp báo ra mắt MV đầu tay mang tên Chỉ một câu. Sản phẩm do công ty giải trí của Mỹ Tâm hỗ trợ toàn bộ từ việc chọn bài hát, thu âm, quay clip minh họa đến khâu phát hành.

Trong sự kiện, khi nhận được câu hỏi vì sao lại chọn bức ảnh bản thân quay mặt vào trong để làm poster, Đức Phúc vô tư trả lời: “Vì xấu nên không để lộ mặt ra. Đồng thời, tôi cũng muốn mọi người tập trung vào giọng hát hơn. Nghe là chính, nhìn là phụ thôi”.

Đức Phúc phát biểu trong buổi họp báo.

Đức Phúc phát biểu trong buổi họp báo.

Về MV Chỉ một câu, nội dung clip xoay quanh chuyện tình cảm của một chàng trai dành cho bạn gái nhưng sự nhút nhát khiến anh chẳng dám ngỏ lời. Tất cả tâm tư, tình cảm được anh gửi hết vào những lá thư. Đến khi nhân vật nam có đủ dũng khí tỏ tình thì cũng là lúc anh phát hiện đối phương đã tìm thấy “nửa kia”.

Với tâm trạng buồn bã, cô đơn xen lẫn hụng hẫng, Đức Phúc thể hiện tròn trịa hình ảnh chàng trai thất tình, đầy cảm xúc trong đoạn kết MV. Bối cảnh quay clip minh họa được đạo diễn Nguyễn Chung chọn khá đơn giản, thiên về khai thác tâm lý và cảm xúc nhằm làm nền cho chất giọng sâu lắng, đặc trưng của người hát hơn là trưng trổ kỹ thuật, kỹ xảo hoành tráng.

MV Chỉ một câu - Đức Phúc

Chia sẻ thêm về “đứa con tinh thần” trên, nam ca sĩ trẻ bộc bạch: “Lần đầu tiên được hát ca khúc của riêng mình, rồi còn được quay MV nữa nên tôi vui lắm. Bên cạnh đó, tôi cũng khá hồi hộp vì không biết khán giả đón nhận sản phẩm chào sân như thế nào. Hy vọng mọi người sẽ yêu thích và ủng hộ để tôi có thêm động lực cho những dự án tiếp theo”.

Ca khúc Chỉ một câu thuộc thể loại pop ballad do nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng sáng tác. Nhận định về giọng hát của trò cưng Mỹ Tâm và quá trình thu âm, anh cho biết: “Đức Phúc sở hữu chất giọng đặc trưng, khi công ty quản lý của em liên hệ, tôi không biết giao bài nào nên gửi Chỉ một câu. Thế nhưng, lúc giao rồi lại lo Đức Phúc chẳng thể hiện đúng tâm trạng bài hát bởi em còn trẻ trong khi mình đã yêu nhiều rồi”.

Nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng.

Nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng.

Chủ nhân bản hit Bốn chữ lắm không ngần ngại tiết lộ, lần thu âm đầu tiên, Đức Phúc hát không ra cảm xúc của bài bởi quá ham trưng trổ khả năng. Sau đó, anh rủ chàng trai xuống nhà ăn cơm và “dụ dỗ” uống chút rượu. Kết quả, bản thu thành công ngoài mong đợi - cách xử lý hay nhả chữ đều rất mượt mà, tình cảm.

Ca sĩ Mỹ Tâm hào hứng chia sẻ về sản phẩm của học trò.

Ca sĩ Mỹ Tâm hào hứng chia sẻ về sản phẩm của học trò.

Riêng với Mỹ Tâm, cô công nhận đây là bài hát hay, xúc động và truyền cảm hứng. Giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu cũng không quên gửi lời cảm ơn tác giả Phạm Toàn Thắng vì hết lòng giúp Đức Phúc ở sản phẩm này.

Một số diễn biến khác trong buổi họp báo giới thiệu MV đầu tay của Đức Phúc:

Đức Phúc vui vẻ tạo dáng trước lúc sự kiện bắt đầu.

Quán quân Giọng hát Việt mùa 3 vui vẻ tạo dáng trước lúc sự kiện bắt đầu.

Ca sĩ Đào Ngọc Sang tranh thủ đến chúc mừng thành viên trong đội. Sau cuộc thi, anh được Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ, hỗ trợ trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

Ca sĩ trẻ Đào Ngọc Sang tranh thủ đến chúc mừng thành viên trong đội. Sau cuộc thi, anh được Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ, hỗ trợ trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

Bảo Uyên cũng tới chia vui với Đức Phúc.

Bảo Uyên cũng tới chia vui với Đức Phúc. Rời chương trình, cô gái 16 tuổi là thành viên đầu tiên của đội Mỹ Tâm có sản phẩm riêng. Đến thời điểm hiện tại, giọng ca quê Đà Lạt đã phát hành single Để lại cho em và chuẩn bị “xuất xưởng” bài hát kế tiếp mang tên Soái ca (Super Hero).

Đức Phúc chụp ảnh lưu niệm cùng Đào Ngọc Sang và Bảo Uyên.

Đức Phúc chụp ảnh lưu niệm cùng Đào Ngọc Sang và Bảo Uyên.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đến mừng Đức Phúc. Với vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình, ông xã Lưu Hương Giang đã có nhiều sự chỉ dẫn cần thiết để học trò Mỹ Tâm tỏa sáng trên sân khấu.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đến mừng Đức Phúc. Với vai trò giám đốc âm nhạc của chương trình, ông xã Lưu Hương Giang có nhiều sự chỉ dẫn cần thiết giúp học trò Mỹ Tâm tỏa sáng trên sân khấu.

Mỹ Tâm xuất hiện tại buổi họp báo với thần thái rạng rỡ. Như thường lệ, cô được người yêu tin đồn hộ tống.

Mỹ Tâm xuất hiện tại buổi họp báo với thần thái rạng rỡ.

Mỹ Tâm 8

Mỹ Tâm 9

Mỹ Tâm 10

Mỹ Tâm 11

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất