Âm Nhạc

Đức Phúc cover ‘Hello’ của Adele, Hoàng Dũng bật mí sáng tác mới

Chia sẻ

Quán quân “Giọng hát Việt 2015” quyết định hát lại một đoạn ca khúc đang gây bão của họa mi nước Anh. Trong khi, học trò Thu Phương đăng tải clip mộc giới thiệu bài hát mới do mình viết.

Tối 27/10, Đức Phúc khiến nhiều người hâm mộ thích thú khi đăng tải clip ngắn ghi lại cảnh anh ngồi cover một đoạn trong bản hit Hello của Adele trên trang Facebook riêng. Bên cạnh đấy, nam ca sĩ trẻ cũng chia sẻ lý do về việc hát lại ca khúc này.

Ca sĩ Đức Phúc.

Ca sĩ Đức Phúc.

Đức Phúc cho hay, bản thân rất thích Hello. Vậy nên, nhân buổi đi thu âm bài hát mới, anh tiện thể cover một đoạn trong bài.

Chàng trai gốc Hà Nội bộc bạch thêm: “Em cover vui vì thích quá. Mọi người đừng chê nhe. À thôi, chê nhẹ cũng được ạ”.

Trò cưng của Mỹ Tâm chia sẻ clip cover bản hit Hello.

Trò cưng của Mỹ Tâm chia sẻ clip cover bản hit Hello.

https://www.youtube.com/watch?v=LBdWlpG5Uiw

Ca khúc Hello - Đức Phúc

Ngay khi đăng tải đoạn video trên, nhiều người hâm mộ Đức Phúc đã dành lời khen có cánh cho thần tượng: “Việt Nam có 1 chất giọng như em quả thật rất hiếm. Lại hát nhạc của Adele thì quá tuyệt vời”, “Luôn luôn là Đức Phức nhé! Cứ như này, không cần phải thay đổi ngoại hình. Cô rất thích giọng của cháu”, “Chị rất thích cách nhấn nhá, nhả chữ và phát âm tiếng Anh của em - nghe rất ngấm và đã”, “Hay quá Phúc ơi, giọng hát không lẫn vào đâu được”…

Đức Phúc nhận lời nhiều lời khen từ các fan khi hát lại hit của Adele.

Đức Phúc nhận lời nhiều lời khen từ các fan khi hát lại hit của Adele.

Trước đó 1 giờ đồng hồ, thông qua trang cá nhân, Hoàng Dũng gửi đến bạn bè và các fan clip anh ôm đàn guitar hát sáng tác mới có tên Buồn ơi là buồn.

Anh viết: “Demo ca khúc mới Dũng sáng tác: Buồn ơi là buồn. Bản thân cũng là một người mắc hát, không thể chờ đến lúc nhân vật chính hát rồi mọi thứ xong xuôi mà phải khoe trước đã. ‘Đố em! Nỗi buồn có bao nhiêu màu?’… Đón chờ bản chuẩn đi ạ”.

Ca sĩ Hoàng Dũng.

Ca sĩ Hoàng Dũng.

 Anh "khoe" sáng tác mới toanh của mình trên Facebook.

Anh “khoe” sáng tác mới toanh của mình trên Facebook.

Bài hát Buồn ơi là buồn - Hoàng Dũng

Sau khi Hoàng Dũng chia sẻ đoạn video, bên cạnh những lời khen từ người hâm mộ, Thu Phương cũng gửi lại bình luận bên dưới status - “Chị cho em mượn để hát cho đỡ ‘mắc’ thôi nhé Hoàng Dũng. Và bài này tựa sẽ là Di sản mùa thu em nhé, nghe cho thêm phần hoang mang. Ngày mới an vui em của chị”.

Thu Phương để lại bình luận bên dưới status của Hoàng Dũng.

Thu Phương để lại bình luận bên dưới status của Hoàng Dũng.

Theo những gì Thu Phương tiết lộ qua bình luận trên, chị sẽ là người thể hiện sáng tác mới của học trò. Tuần trước, giọng ca Giữ lại hạnh phúc đã thu âm Yếu đuối và nhiều khả năng cả hai ca khúc sẽ góp mặt trong CD sắp tới của chị.

Chia sẻ
Tin mới nhất