Âm Nhạc

Đông Nhi, Ông Cao Thắng tập khuya cho 'gà cưng' Lip B trước ngày debut

Chia sẻ

Đông Nhi và Ông Cao Thắng chuẩn bị kĩ lưỡng cho gà cưng Lip B khi tập đến tận khuya cho ngày debut tại chương trình Thành phố áo dài.

Khuya qua (18/5), Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng “gà cưng” Lip B vừa có buổi tổng dợt cuối cùng cho chương trình Thành phố áo dài. Đây là chương trình biểu diễn nghệ thuật phối hợp giữa ba loại hình chính là thời trang, âm nhạc và múa với sự tham gia của hơn 100 sao Việt diễn ra ở Phố đi bộ vào ngày 19/5.

Sau khi tung sản phẩm đầu tiên Love you want you nhận được nhiều tình cảm của của khán giả, nhóm Lip B sẽ đánh dấu ngày debut khi biểu diễn tại sân khấu chương trình Thành phố áo dài. Trước thềm diễn ra chương trình, 'gà cưng' Lip B được Đông Nhi - Ông Cao Thắng chăm chút chỉ dạy đến tận khuya.

dongnhi1

Đông Nhi cũng sẽ tham gia góp mặt trong chương trình vào tối nay.

dongnhi3

Nữ ca sĩ tươi tắn tập dợt cùng ekip chương trình.

dongnhi4

dongnhi12

Sau khi giành được quán quân The Remix 2015, Đông Nhi vẫn luôn hoạt động rất miệt mài bằng các sản phẩm chất lượng gửi đến khán giả.

dongnhi13

Không những chăm chút cho bản thân, Đông Nhi còn cùng bạn trai Ông Cao Thắng phát triển công ty khi đào tạo rất nhiều học viên trở thành ca sĩ.

dongnhi17

dongnhi20

NS Huy Tuấn - cố vấn âm nhạc chương trình.

dongnhi30

Ông Cao Thắng luôn xuất hiện bên cạnh để chăm sóc cho bạn gái …

dongnhi27

… và gà cưng Lip B

dongnhi26

Lip B là sản phẩm của công ty Ông Cao Thắng và Đông Nhi khi được đào tạo theo mô hình quốc tế và dự đoán sẽ trở thành điểm sáng trong tình hình nhóm nhạc đang khan hiếm như hiện nay.

dongnhi24

dongnhi8

Trọng Hiếu tham gia buổi diễn song ca cùng Đông Nhi

dongnhi6

dongnhi5

NS Huy Tuấn

dongnhi19

MC chương trình - Tùng Leo

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất