Âm Nhạc

Đông Nhi - Ông Cao Thắng chi mạnh cho nhóm nhạc nam đẹp trai như sao Hàn

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Những hình ảnh "nhá hàng" về Uni5 - boygroup mới nhất từ công ty Ông Cao Thắng - Đông Nhi đang làm cư dân mạng "bấn loạn" bởi ngoại hình điển trai của 2 thành viên nhóm.

Cách đây ít ngày, Ông Cao Thắng - Đông Nhi bất ngờ hé lộ hình ảnh logo trắng đen cực chất dành cho nhóm nhạc nam mới được cả 2 ấp ủ trong một thời gian dài - Uni5. Dù thông tin được tung ra vô cùng ít ỏi nhưng lần “nhá hàng” này vẫn tạo nên “làn sóng” trông chờ âm ỉ từ cộng đồng fan.

BoygroupcuaDongnhi (2)

Logo của nhóm nhạc nam được Đông Nhi - Ông Cao Thắng ấp ủ bấy lâu.

Không để người hâm mộ bị “hạ nhiệt”, sáng ngày 29/8, công ty Ông Cao Thắng - Đông Nhi tiếp tục hé mở hình ảnh đầu tiên của nhóm. Uni5 được xác nhận có 2 thành viên nam điển trai, mà một trong số đó là anh chàng hotboy nổi tiếng đất Hà Thành với biệt danh Thành Thỏ. Thành viên còn lại vẫn đang là một ẩn số và được các fan ráo riết lùng sục vì độ “soái ca”, lãng tử không kém cạnh “đồng môn”. Hình ảnh đầu tiên của nhóm sau vài giờ đăng tải đã thu hút gần 1000 lượt chia sẻ và hàng trăm bình luận “phát cuồng” khi nhận định Uni5 đẹp trai như sao Hàn.

BoygroupcuaDongnhi (3)

2 anh chàng Uni5.

BoygroupcuaDongnhi (4)

Những hình ảnh đầu tiên của nhóm nhạc nam vừa được bật mí từ cặp đôi HLV The Voice Kids khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên.

BoygroupcuaDongnhi (5)

Vô số những bình luận thể hiện sự chờ đợi dành cho Uni5 khi hình nhóm được tiết lộ.

BoygroupcuaDongnhi (6)

Có người hâm mộ còn tưởng lầm thành viên Uni5 là “trai Hàn”.

Sau những thành công bước đầu của nhóm nhạc nữ Lip B, công ty của Ông Cao Thắng - Đông Nhi với dàn ekip trẻ, chuyên nghiệp sẽ tiếp tục dành những chiến lược “mát tay” nhất cho “gà cưng” mỹ nam này. Chia sẻ về dự án tâm huyết của mình, Ông Cao Thắng cho biết anh và Đông Nhi đã định hướng chiến lược dài hạn dành cho Uni5 từ rất lâu.

Mở đầu trong số đó là chiến lược mỗi tháng 1 single (bắt đầu từ tháng 9 đến tháng 11 năm nay) và mini album đầu tay được thực hiện, đầu tư kỹ lưỡng. Đây cũng là trường hợp đầu tiên trong Vpop mà một tân binh liên tiếp được tung ra nhiều single trong một thời gian ngắn. Qua đó cho thấy được sự kỳ công, tâm huyết thực sự mà Đông Nhi - Ông Cao Thắng dành cho các học trò của mình.

Dongnhi

Cặp đôi đang hot nhất nhì showbiz Việt này thể hiện quyết tâm khi chi mạnh cho “gà cưng” mới. Bật mí thêm về 2 học trò của mình, Đông Nhi cho biết không chỉ sở hữu nhan sắc “gây nghiện”, 2 hotboy này còn rất đa tài khi có thể hát, nhảy, đọc rap, sáng tác và chơi nhạc cụ. Uni5 sẽ đồng sáng tác với Đỗ Hiếu và Huỳnh Hiền Năng cho single đầu tay của nhóm sẽ được “trình làng” vào đầu tháng 9.

Loạt hình ảnh của anh chàng hotboy Thành Thỏ - thành viên Uni5 đã lộ diện:

BoygroupcuaDongnhi (1)

Thành Thỏ - tên thật là Vũ Đức Thành được nhiều cư dân mạng “săn đón” bởi ngoại hình điển trai và phong cách thời trang “chất lừ” của mình.

Thanhtho

Trang facebook cá nhân của anh có hơn 300.000 lượt theo dõi mặc dù anh chàng đến từ Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội này không có nhiều hoạt động.

Thanhtho

Hotboy Hà Thành sẽ chính thức tấn công vào showbiz khi là 1 trong 2 thành viên tiềm năng nhóm Uni5.

Thanhtho

Thanhtho

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin mới nhất