Âm Nhạc

Sau cú 'té nhào' trên sân khấu, Đông Nhi bật mí chiến lược mới

Tổng hợp
Chia sẻ

Là một trong những gương mặt sáng giá nhất Vpop hiện nay, Đông Nhi đã bật mí chiến lược về bước đi nghệ thuật sắp tới của mình.

Được biết đến như một con ong chăm chỉ, cần mẫn cống hiến cho Vpop, nhưng Đông Nhi cho rằng để tồn tại trong làng giải trí Việt ngày càng cạnh tranh khốc liệt, cô phải có những chiếc lược phù hợp và thông minh hơn. Chia sẻ như vậy không đồng nghĩa là Đông Nhi sẽ cho phép bản thân được nghỉ ngơi, với cô: “Buông hay lười biếng là thụt lùi”.

DongNhi (1)

Đông Nhi - xinh đẹp, tài năng và là một trong những gương mặt đang rất được giới trẻ yêu thích.

DongNhi (3)

Sẽ vẫn là một con ong chăm chỉ trong công việc, nhưng cô nàng bật mí mình đang có những bước đi thông minh hơn.

Trò chuyện trong bài phỏng vấn mới nhất trên báo Người Lao Động, Đông Nhi cho biết chiến lược sắp tới đó là đi diễn ít hơn, nhưng mỗi lần xuất hiện đều có điểm nhấn để công chúng quan tâm.

“Nhi mong muốn được như các anh chị đi trước, được khán giả yêu mến và các thương hiệu để mắt. Nói thẳng ra là muốn nâng cấp tên tuổi của mình thì phải biết từ chối những thứ không phù hợp” - Đông Nhi chia sẻ thêm.

DongNhi (6)

Người hâm mộ dường như cũng đang thấy được bước đi này từ cô, bởi những lần xuất hiện gần đây của Đông Nhi đều được chăm chút kĩ lưỡng về ca khúc, trang phục, vũ đạo cũng như sân khấu đầu tư hoành tráng.

DongNhi (4)

Đặc biệt nhất đó là cô nàng đang trong vai trò HLV Giọng hát Việt Nhí 2016 bên cạnh bạn trai Ông Cao Thắng.

DongNhi (2)

Trả lời trước câu hỏi khi nào sẽ về chung một nhà với Ông Cao Thắng, Đông Nhi cũng thẳng thắn: “Đó là giấc mơ của chúng tôi nhưng thời điểm này chưa thích hợp. Chúng tôi còn nhiều thứ để làm và chuyện chung một nhà chưa phải là chuyện ưu tiên hàng đầu”.

Tuy vừa mới gặp sự cố đáng tiếc trong lần xuất hiện gần nhất khi trượt chân té ngã trên sân khấu, nhưng nữ ca sĩ tài năng đã cho thấy được bản lĩnh tuyệt vời của mình bởi ứng biến rất nhanh sau đó. Cùng chờ đợi những sản phẩm âm nhạc sắp tới và nhiều phần trình diễn hoành tráng cô nàng sẽ đem lại cho khán giả yêu nhạc. 

ChuongtrinhDongNhi

Đông Nhi gặp sự cố ngoài ý muốn khi trượt chân té trên sân khấu trơn trượt sau mưa lớn.

ChuongtrinhDongNhi

Nữ ca sĩ chứng tỏ bản lĩnh chuyên nghiệp bởi nhanh chóng lấy lại tinh thần và hoàn thành tiết mục.

Nghe lại sản phẩm mới nhất từ Đông Nhi:

Pink Girl

Chia sẻ

Bài viết

Tổng hợp

Tin mới nhất