Âm Nhạc

Đông Nhi bật mí 6 điều đặc biệt về liveshow sân vận động đầu tiên trong sự nghiệp

Gia Thông
Chia sẻ

Cùng nghe nữ HLV Giọng hát Việt nhí 2016 tiết lộ trước những điều đặc biệt đêm liveshow It's Showtime vào ngày 2/10 sắp tới.

Chiều 21/9, Đông Nhi đã có buổi họp báo để giới thiệu về dự án lớn nhất năm 2016: It's ShowTime. Đây là một trong những cột mốc quan trọng nhất sự nghiệp của nữ ca sĩ sau gần 8 năm ấp ủ. Với một ekip hùng hậu, Đông Nhi hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều điều đặc biệt trong liveshow này.

img_1390

Đông Nhi rạng rỡ xuất hiện trong buổi họp báo liveshow.

img_1397

img_1334

Bạn trai Ông Cao Thắng sẽ đứng sau lưng hỗ trợ cho Đông Nhi với vai trò Giám đốc sản xuất.

img_1408

Sau hàng loạt những cộng tác thành công trước đó, nhạc sĩ Đỗ Hiếu sẽ đảm nhiệm vai trò Giám đốc Âm nhạc trong liveshow lần này.

Liveshow được tổ chức ở SVĐ Quân khu 7

Theo chia sẻ của Ông Cao Thắng - Giám đốc sản xuất của It's Showtime của Đông Nhi thì ban đầu ý định tổ chức là ở sân khấu Lan Anh. Tuy nhiên, sau khi bàn bạc thì ekip đã quyết định đầu tư “chơi lớn” khi tổ chức tại SVĐ Quân khu 7 để có thể sử dụng sân khấu lớn với khán đài rộng rãi cho các fan. Chính việc thay đổi này đã khiến chi phí bị dội lên gấp 2 lần chi phí ban đầu.

img_1451

Nhà tài trợ giúp cho giá vé phù hợp với các fan

Với việc chi phí đầu tư bị dội lên nhiều so với mức đề ra ban đầu nên giá vé cũng sẽ cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên, với việc có nhà tài trợ sát cánh cùng liveshow của Đông Nhi nên giá vé đã được giảm xuống phù hợp cho các fan: 2.000.000 đồng/ VIP, 500.000 đồng / Fanzone và 300.000 đồng cho các khán đài.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ là Tổng đạo diễn của liveshow

Đây cũng là lần đầu tiên Giám đốc âm nhạc của Giọng hát Việt nhí 2016 cộng tác cùng với một ca sĩ trong vai trò Tổng đạo diễn. Tuy nhiên, Hồ Hoài Anh cho biết anh đã từng đảm nhiệm cương vị này cho rất nhiều show lớn như sự kiện Backstreet Boy qua Việt Nam. Theo tiết lộ của anh, rất nhiều đạo cụ, hiệu ứng và hơn 100 dancer sẽ giúp cho các khán giả đảm bảo phần nghe lẫn phần nhìn trong liveshow lần này.

img_1438

Biểu diễn 100% với ban nhạc kể cả EDM

Một điểm đặc biệc trong liveshow lần này là việc Đông Nhi sẽ biểu diễn 100% với ban nhạc kể cả dòng nhạc EDM. Đây sẽ là một thử thách không nhỏ với Đông Nhi vì nó sẽ đòi hỏi thể lực bền bỉ để duy trì trong suốt liveshow.

Đông Nhi tự tin hát live với 25 ca khúc

Do thời lượng liveshow là gần 3 tiếng nên Đông Nhi sẽ phải hát live 25 ca khúc. Trước những e ngại về khả năng hát live khi phải trình diễn những ca khúc dance, nữ ca sĩ khẳng định hoàn toàn tự tin sau khi đã trải qua một thời gian dài rèn luyện, trau chuốt kỹ thuật. Bên cạnh đó, một nửa chương trình là phần biểu diễn của Đông Nhi với các ca khúc mới trong album vol.3 sẽ được giới thiệu sắp tới.

img_1425

Không có tiết mục giữa Đông Nhi và Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy và Ông Cao Thắng trong liveshow

Đối với liveshow lần này, Đông Nhi muốn mang không gian âm nhạc đậm chất của bản thân nên sẽ không có tiết mục của những tên tuổi đã từng gắn bó với cô như Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy hay thậm chí là Ông Cao Thắng. Bên cạnh đó, khách mời sẽ là top 6 Giọng hát Việt nhí 2016 và 3 nhóm nhạc LipB, Unify và Hello Yellow.

img_1402

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất