Âm Nhạc

Đinh Hương biến hóa đầy màu sắc trong dự án 'khủng' đầu năm

Chia sẻ

Á quân The Voice mùa đầu tiên sẽ phát hành cùng lúc 2 album song ngữ vào những ngày đầu năm 2016.

Mới đây, các khán giả yêu mến Đinh Hương đã phấn khích và bất ngờ sau khi nữ ca sĩ xinh đẹp tiết lộ phần hình ảnh bìa đĩa chính thức 2 album sắp ra mắt của cô: Album tiếng Việt mang tên Love Đinh Hương và album tiếng Anh Đinh Hương Sings The Golden Oldies.

BI-A ALBUM LOVE -INH HU-O-NG

Hình ảnh Đinh Hương trong bìa đĩa album tiếng Việt vô cùng nữ tính. Cô chia sẻ: “Phần bìa album Love Đinh Hương là một trải nghiệm hoàn toàn thú vị của Hương với ekip, bởi mỗi bức tranh trong đó đều được đặt vẽ tay tỉ mỉ theo style màu nước, để có thể truyền tải được sự ngọt ngào, yêu thương mà Hương muốn gửi trao trong album này”.

Nữ ca sĩ cũng bật mí thêm, trong phần âm nhạc, nếu ở album đầu tiên Soul được ra mắt thành công vào năm 2013 là câu chuyện tình yêu với sắc màu trầm buồn thì trái lại, trong album Love Đinh Hương khán giả được tiếp tục nghe kể về tình yêu… nhưng nó nhẹ nhàng và thi vị hơn, đó không phải chuyện nam nữ đơn thuần, mà đó chính là tình cảm giữa cô với khán giả yêu thương đã luôn truyền cảm hứng, làm nguồn động lực lớn lao để cô có thể lựa chọn và viết nên những ca khúc trong album này.

Clip giới thiệu album Love Đinh Hương của cô:

Trái ngược hình ảnh ngọt ngào, dịu dàng với tone màu nước pastel mang hơi hướng vintage ở album tiếng Việt, phần bìa đĩa album tiếng Anh được chính nữ ca sĩ cùng những người cộng sự của mình lấy ý tưởng từ các trang báo truyền thống Mỹ ở thập niên trước. Với phần tạo hình Đinh Hương sang trọng, quý phái bên cạnh chiếc máy phát nhạc cổ điển, làm nên một tổng thể bìa album sắc nét và phù hợp với tinh thần cũng như tên gọi của album Đinh Hương Sings The Golden Oldies.

BI-A ALBUM GOLDEN OLDIES

Cô chia sẻ, album này bao gồm 12 ca khúc kinh điển nhạc quốc tế được cover lại với sự làm mới trong hoà âm, cũng như cách xử lý.

Feedback tu-- FAN

Đông đảo người yêu mến Đinh Hương đã đồng loạt thay avarta facebook hình bìa đĩa của cô.

Có thể nói, đây là hai bìa album đẹp nhất từ trước đến nay được đầu tư công phu và thực hiện tỉ mỉ của nữ ca sĩ với êkip.

Clip giới thiệu về album Đinh Hương Sings The Golden Oldies:

Album Love Đinh Hương và album Đinh Hương Sings The Golden Oldies nằm trong dự án âm nhạc lớn nhất năm 2016 của nữ ca sĩ sẽ được ra mắt vào ngày 5/1 sắp tới. Đinh Hương tâm sự, cô tin rằng dự án này sẽ giúp cô thực hiện được ước mơ mang đến những sản phẩm chất lượng cao, có ngôn ngữ riêng nhưng vẫn tạo được sự gần gũi và dấu ấn trên thị trường âm nhạc Việt Nam hiện nay.

Chia sẻ
Tin mới nhất