Âm Nhạc

Diễn viên Hàn nổi tiếng sang Việt Nam cổ vũ Đinh Mạnh Ninh trong Liveshow đầu tay

C.N
Chia sẻ

Đêm nhạc 'Đinh Mạnh Ninh Live!' sắp tới sẽ có sự tham gia của đạo diễn nổi tiếng Bae Jun Cheol và sự góp mặt của nữ diễn viên truyền hình xứ Hàn xinh đẹp Han Min Chae.

Trong đêm nhạc Đinh Mạnh Ninh Live!, Han Min Chae - nữ diễn viên quen thuộc khi tham gia trong các bộ phim dài tập được lên sóng trên các kênh truyền hình lớn ở Hàn Quốc như KBS, MBC, SBS… sẽ góp mặt để cổ vũ giọng ca Hà Nội trà đá vỉa hè. Nữ diễn viên cho biết: “Khi được nghe về dự án Đinh Mạnh Ninh Live!, tôi cảm thấy vô cùng hào hứng và mong muốn được đến tham dự, bởi bên cạnh công việc diễn xuất, tôi còn là một ca sĩ“.

Ở "xứ sở kim chi", các dự án phim nổi bật có sự tham gia của Han Min Chae phải kể đến như Kim Soo Ro (MBC), Love, My Love (KBS), Melody of Love (KBS)… Với lối diễn xuất đa dạng, biến hóa, cô từng bước khẳng định tài năng của mình và được khán giả trong nước yêu thích. Bên cạnh đó, Han Min Chae còn là người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Ở “xứ sở kim chi”, các dự án phim nổi bật có sự tham gia của Han Min Chae phải kể đến như Kim Soo Ro (MBC), Love, My Love (KBS), Melody of Love (KBS)… Với lối diễn xuất đa dạng, biến hóa, cô từng bước khẳng định tài năng của mình và được khán giả trong nước yêu thích. Bên cạnh đó, Han Min Chae còn là người mẫu quảng cáo cho nhiều thương hiệu nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Diễn viên Han Min Chae bày tỏ sự thích thú với hình thức ghi hình và ghi âm trực tiếp (livestream) trên đa nền tảng. “Tôi cảm thấy Đinh Mạnh Ninh Live! là một format mới lạ, không chỉ ở Việt Nam mà thậm chí là cả Hàn Quốc cũng chưa có ca sĩ nào chọn cách làm này. Vì vậy, tôi sẽ có mặt tại Việt Nam theo lời mời từ phía Mỹ Thanh để sẽ theo dõi buổi biểu diễn này và cổ vũ tinh thần cho ca sĩ Đinh Mạnh Ninh“.

CW2A4415

CW2A4438

Cô còn xuất hiện trên sân khấu trong một tiết mục của Đinh Mạnh Ninh.

Cô còn xuất hiện trên sân khấu trong một tiết mục của Đinh Mạnh Ninh.

Bên cạnh đó, đêm nhạc còn có sự góp sức của đạo diễn Bea Jun Cheol. Bae Jun Cheol có nhiều năm kinh nghiệm trong vai trò giám đốc sản xuất của nhiều đài truyền hình… Một trong những dự án gần đây nhất của ông là bộ phim YeongJu phát sóng trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, với sự tham gia của diễn viên gạo cội như Choi Min Soo, Han Eun Jung…

Hiện tại, Đinh Mạnh Ninh cùng e-kip vẫn đang tiếp tục miệt mài tập luyện và có sự chuẩn bị tốt nhất cho đêm nhạc diễn ra vào 20h ngày 30/07 tại Rạp Công Nhân, 42 Tràng Tiền, HN.

Chiều ngày 29/7, Đinh Mạnh Ninh có mặt ở nơi tổ chức đêm nhạc Đinh Mạnh Ninh Live để tập hát và chuẩn bị. Đến quá nửa đêm, cô mới hoàn thành phần tổng duyệt.

Chiều ngày 29/7, Đinh Mạnh Ninh có mặt ở nơi tổ chức đêm nhạc Đinh Mạnh Ninh Live! để tập hát và chuẩn bị. Đến quá nửa đêm, anh mới hoàn thành phần tổng duyệt.

IMG_0056

Anh tập nhạc cùng Văn Mai Hương và ban nhạc.

Anh tập nhạc cùng Văn Mai Hương và ban nhạc.

IMG_0087

Lịch tập dày đặc và căng thẳng, các nghệ sĩ vẫn tập trung để màn biểu diễn của mình được tốt nhất.

Lịch tập dày đặc và căng thẳng, các nghệ sĩ vẫn tập trung để màn biểu diễn của mình được tốt nhất.

Đinh Mạnh Ninh Live! là dự án live concert, ghi hình và ghi âm trực tiếp, livestream (truyền hình trực tiếp) trên đa nền tảng và sau đó sẽ phát hành trực tuyến video của 12 bài hát chính thức trong chương trình. Đây cũng là một trong những dự án đầu tiên mà công ty Mỹ Thanh hợp tác với đối tác Hàn Quốc, một trong những đất nước có nền công nghiệp giải trí hàng đầu thế giới. Với sự hợp tác, tư vấn sản xuất của đạo diễn Bae Jun Cheol, chương trình với format live hết sức mới mẻ này hứa hẹn sẽ mang lại cho cả khán giả trực tiếp và khán giả xem qua mạng internet những trải nghiệm thú vị.

Chia sẻ

Bài viết

C.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất