Âm Nhạc

Đến clip 'Sóng gió' phiên bản bàn nhậu cũng được 1 triệu views sau 23 giờ: Giới hạn nào cho Jack và K-ICM?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Gần 2 tháng kể từ khi ra mắt nhưng bản hit Sóng gió cùng 2 anh chàng K-ICM & Jack vẫn nhận được vô số sự quan tâm, yêu mến từ phía người hâm mộ.

“Cày view” cho MV chính thức là chuyện thường tình nhưng mới đây, cộng đồng fan của 2 anh chàng Jack và K-ICM còn khiến công chúng bất ngờ về độ “chịu chơi” khi tích cực ủng hộ và “tăng view” cho cả các ca khúc live ngẫu hứng của thần tượng. Cụ thể vừa qua, “cặp bài trùng” của V-Pop đã đăng tải một clip live Sóng gió phiên bản… bàn rượu khá lầy lội nhưng cũng vô cùng xuất sắc. Không chỉ được các fan yêu thích và tích cực truyền tay nhau, đoạn clip này đã cán mốc 1 triệu lượt xem chỉ sau 23 giờ “lên sóng”.

Sóng gió phiên bản bàn nhậu đạt 1 triệu lượt xem chỉ sau 23 giờ ra mắt.

Chính thức “lên sóng” và được cả Jack & K-ICM chia sẻ trên trang facebook cá nhân vào lúc gần 20 giờ ngày 22/8, Sóng gió bản “bàn nhậu” khiến fan vô cùng thích thú bởi màn thể hiện tự nhiên và cực đáng yêu của 2 chàng trai. MV thú vị nhanh chóng vượt mốc 1 triệu lượt xem sau 23 giờ phát hành - một con số “khủng” mà ngay cả những MV chính thức được đầu tư tiền tỷ cũng khó lòng đạt được.

MV đã vượt mốc 1,2 triệu lượt xem sau 25 giờ.

Thành tích xuất sắc kể trên phần nào chứng minh mức độ phủ sóng và được yêu thích của Jack & K-ICM cũng như ca khúc Sóng gió. Trước đó, màn comeback của 2 chàng trai cũng gặp hái được nhiều thành công vang dội khi MV Sóng gió đã đạt 10,2 triệu lượt xem trong ngày đầu lên sóng và vượt mốc 100 triệu lượt xem chỉ sau 24 ngày 3 giờ. Hiện tại, sản phẩm âm nhạc đặc biệt này đã vươn tới hơn 130 triệu lượt xem, trở thành 1 trong những MV có số lượng view khủng nhất 2019.

Hai anh chàng khiến fan thích thú bởi hình ảnh cực đáng yêu khi hát live trên bàn nhậu.

MV Sóng gió

Được biết, mới đây nhất, 2 chàng trai Jack và K-ICM vinh dự là những đại diện Việt Nam được mời tham dự và nhận chiếc cúp Thành tựu Công Nghiệp Văn hóa tại lễ trao giải Incheon International Single-Media Festival (IISF 2019). Với sự phát triển, vươn lên không ngừng cùng những “ưu ái” từ phía người hâm mộ, chắc chắn 2 chàng trai trẻ tuổi sẽ còn vươn xa hơn nữa và đạt được nhiều thành tựu mới trong bước đường sự nghiệp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất