Âm Nhạc

Demi Lovato được vinh danh vì tận tâm với cộng đồng LGBT

Chia sẻ

Là đại sứ của chiến dịch chống bạo hành đối với những thành viên LGBT, ra mắt MV Really Don't Care là khúc ca bình quyền cho những người đồng tính,... Demi Lovato trở thành nữ ca sĩ tiếp theo được vinh danh tại giải thưởng cao quý GLAAD vì những tận tâm của cô cho cộng đồng LGBT.

GLADD (Gay & Lesbian Alliance Against Defamation) Media Awards là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng đến cộng đồng LGBT. Năm nay, ngôi sao Disney Demi Lovato sẽ được vinh danh cho một trong những danh hiệu cao quý nhất tại giải thưởng này: Vanguard Awards dành cho những cá nhân hoạt động trong ngành giải trí có đóng góp cho bình quyền của người đồng tính. Demi Lovato là một nghệ sĩ vô cùng thành công trong việc dùng tài diễn thuyết của mình để lên tiếng kêu gọi sự chấp nhận và ủng hộ đối với người đồng tính ở khắp mọi nơi” - Đại diện của GLAAD, bà Sarah Kate Ellis nói về Demi. Những cái tên lớn đã từng được vinh danh ở giải này trước đó gồm: Jennifer Lopez, Janet Jackson, Kerry Washington,…

Demi LGBT

Demi - Glaad

Ngoài ra, về mảng âm nhạc, còn có nam ca sĩ đồng tính Adam Lambert và Le1f là những ứng cử viên cho hạng mục Nghệ sĩ âm nhạc nổi bật (Outstanding Music Artist).

Năm 2013, cô ca sĩ của Stone Cold đã từng đảm nhận vị trí đại sứ của GLAAD cho Spirit Day - một phần trong chiến dịch phản đối bắt nạt và phân biệt đối xử với những người LGBT.

demilovato spirit day

Một dấu ấn khác để thấy rằng Demi Lovato là nghệ sĩ luôn tích cực đối với cộng đồng LGBT đó là MV Relly Don't Care của cô được ghi hình tại một sự kiện của hội LGBT Los Angeles ra mắt cách đây 3 năm, từ khúc ca tình yêu bi lụy trở thành bản hát tự hào LGBT hoành tráng trong MV.

Demi+Lovato

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất