Âm Nhạc

Đây sẽ là những nghệ sĩ trẻ đầu tiên nếm 'trái ngọt' Grammy 2019!

Tố Như
Chia sẻ

Những nghệ sĩ đó là ai?

Theo Billboard, năm 2019 này có thể sẽ là năm hàng loạt những cái tên dưới đây sẽ nhận giải Grammy đầu tiên trong sự nghiệp họ. Những cái tên đó chính là: Cardi B, Ariana Grande, Demi Lovato, Shawn Mendes, SZA và có thể là cả Backstreet Boys.,… Ta sẽ cùng chờ đợi xem người may mắn đó là ai nhé!

Shawn Mendes

Cardi B.

Demi Lovato cũng có một đề cử năm nay.

Cũng có thể là cơ hội nhỏ nhoi cho Backstreet Boys.

Với Shawn Mendes, đây là năm đầu tiên anh chàng này được đề cử với album mang tên mình. Và với việc nắm trong tay 1 đề cử trong big4, Shawn Mendes đang được trông ngóng sẽ thắng giải. Còn với Cardi B, Demi Lovato, Ariana Grande - những nghệ sĩ đã thống trị cộng đồng mạng hoàn toàn trong năm nay, họ gần như đang là trung tâm dự đoán của Grammy 2019 năm nay. Bạn thì nghĩ sao?

Ca khúc I Like It được dự đoán sẽ thắng giải Thu âm của năm.

Với Ariana Grande, năm nay là một năm cô nàng hoạt động nghệ thuật chăm chỉ. Grammy chắc chắn không thể ngó lơ đâu nhỉ?

Cô nàng này phá đảo không ngừng năm nay.

Cũng không thể bỏ qua một nhân tố quan trọng trong bảng đề cử Grammy năm nay: nhóm nhạc huyền thoại Backstreet Boys. Tuy đã hoạt động hơn 25 năm và từng nhận được 8 đề cử Grammy nhưng đến nay, Backstreet Boys vẫn chưa thắng được giải nào. Sau màn tái xuất cũng được gọi là ổn trong năm 2018 qua, Grammy năm nay nhiều fan âm nhạc lâu năm cũng mong các anh thắng được một giải an ủi cho cả sự nghiệp.

Chúc nhóm nhạc huyền thoại sẽ thành công năm nay.

Cũng không thể bỏ qua bản hit của tân binh SZA - All The Stars hiện đang nắm trong tay 4 đề cử (trong đó là 2 đề cử big4).

Tuy chỉ là danh sách thế thôi nhưng đã đủ gây ra sự tò mò không nhỏ cho người yêu âm nhạc toàn cầu dõi theo Grammy 2019 này. Ai sẽ may mắn nhận được Grammy đầu tiên trong sự nghiệp? Ai sẽ tiếp tục bấm bụng nói câu “Thôi thì may mắn lần sau”? Ta sẽ chờ đợi câu trả lời vào ngày mai đây thôi.

Lễ trao giải thưởng của Viện Hàn lâm Âm nhạc Mỹ lần thứ 61 - Grammy 2019 sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Staples Center, Los Angeles vào lúc 7h00 sáng ngày Thứ Hai, 11 tháng 2 năm 2019 (theo giờ Việt Nam). Hãy cùng SAOStar theo dõi mọi thông tin nóng nhất quanh Lễ trao giải thưởng Âm nhạc danh giá nhất hành tinh tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất