Âm Nhạc

Đây là lý do khiến MV mới toanh của Mỹ Tâm đạt điểm 10

Chia sẻ

Điều gì khiến 'Hãy về với nhau' trở thành MV chắc chắn bạn 'không thể không xem'?

Những ngày vừa qua, chứng kiến cơn sốt mang tên: Mỹ Tâm. Không chỉ từ cộng động fanclub Myta mà phần lớn những khán giả yêu nhạc đều không khỏi xao xuyến trước sản phẩm mới vừa ra mắt vào ngày 1/4 của Họa mi tóc nâu.

MV Hãy về với nhau.

“Cô ấy đã trở lại”, “Đơn giản mà đỉnh cao”, “Hit mới của Mỹ Tâm đây rồi”,… Sẽ không khó để thấy được loạt những bình luận, chia sẻ có cánh dành cho Hãy về với nhau - ca khúc mới nhất của Mỹ Tâm lập tức gây sốt trong cộng đồng mạng ngay ngày ra mắt. Điều gì khiến cho sản phẩm mà ngay đến chủ nhân cũng tự nhận là 'bình thường thôi' lại trở thành 'bom tấn' những ngày đầu tháng 4 của Showbiz Việt?

Âm nhạc mới mẻ nhưng vẫn rất “Mỹ Tâm”

Âm nhạc của Mỹ Tâm vẫn thường được cho là dễ nghe - dễ thuộc, phần nào giải thích cho sự 'dễ yêu' của khán giả dành cho cô. Tuy nhiên, trong vòng chuyển mình mạnh mẽ của nhạc Việt, đôi khi nhạc Mỹ Tâm lại bị vương màu cũ. Chính vì thế, một sản phẩm âm nhạc hiện đại nhưng phải thật “Mỹ Tâm”, nếu có, chắc chắn sẽ thành hit. Và dường như nữ ca sĩ sinh năm 1981 đã không để fan phải đợi quá lâu. Hãy về với nhau là một ca khúc như thế.

mt7

Sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Hoàng Nhã là một bản ballad tuy chất chứa tự sự nhưng lại vô cùng thanh thản. Tuy là những trăn trở trong tình yêu nhưng vô cùng văn minh: “Như một giấc mơ bình yên…Bao buồn đau đã qua chỉ còn tình yêu ở lại…” … “Thì thôi ta đừng hờn trách nhau, cuộc đời này có bấy lâu”,… Sự cao trào ở cuối bài hát như xa xôi, cách trở của một mối tình gian truân, nhưng khép lại vẫn thật bình yên: “Cùng nhau ta quên đi hết bao u sầu, mình hãy quay về với nhau”.

mt19

Sự mới mẻ ở một bản ballad buồn đó là dù gửi gắm những tâm tư nhưng không hề bi lụy, dù khán giả có thể khóc những vẫn kịp mỉm cười ở câu hát cuối. Và Mỹ Tâm cùng sáng tác mới của Hoàng Nhã đã khiến khán giả tận hưởng trọn vẹn cung bậc của tình yêu với góc nhìn hạnh phúc nhất.

Những góc quay MV đẹp đến “phát hờn”

Ngay từ những ngày cuối tháng 3, lần lượt hình ảnh teaser được nhá hàng cùng với đó là sự bật mí về e-kip mới toanh hợp tác thực hiện 'bom tấn' mở đường cho 2016 của Mỹ Tâm, người hâm mộ được dịp tràn đầy hy vọng về một MV 'mãn nhãn' - Và lần này, e-kip thực hiện Hãy về với nhau đã thực sự làm nên chuyện!

mt18

Điểm cộng lớn nhất dành cho MV chính là những góc quay đẹp và chỉn chu. Từ những khoảnh khắc cận cảnh suy tư cho tới những khung hình ngập tràn hạnh phúc tất cả đều thực sự khó tìm ra điểm chê. Người hâm mộ đã không ngần ngại cho rằng đây chính là MV đẹp nhất của thần tượng từ trước tới nay. Bên cạnh đó, diễn xuất có phần thăng hoa của Mỹ Tâm cùng kịch bản hay, tiếp nối câu chuyện tình yêu dang dở với một kết thúc gây xôn xao cũng chính là lý do khiến khán giả không thể không replay nhiều lần ở MV này.

mt1

Diễn xuất của Mỹ Tâm được đánh giá cao trong Hãy về với nhau.

mt2

Những góc máy đẹp đến nao lòng.

mt3

e-kip đã bắt được 'góc máy xinh đẹp' nhất của Mỹ Tâm.

mt9 mt10 mt11 mt12 mt13 mt14 mt15 mt16 mt17

Ghi điểm tuyệt đối về phục trang và tạo hình

Sự đơn giản, đẹp đến đỉnh cao được Mỹ Tâm cùng stylist áp dụng triệt để trong lần trở lại này. Nếu như không ít lần vấp phải lỗi về trang phục trong những sản phẩm âm nhạc trước đây, thì lần này khán giả sẽ thực sự hài lòng với hình ảnh trở lại chạm mức hoàn hảo của Họa mi tóc nâu. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng được dịp trầm trồ khi Mỹ Tâm lần đầu khoác lên mình những thiết kế từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới trong sản phẩm âm nhạc của chính cô.

mt8

Thiết kế của Dsquared2 với giá lên tới hơn 35 triệu đồng.

Thiết kế của Dsquared2 với giá lên tới hơn 35 triệu đồng.

mt6

Thêm một mẫu đầm thiết kế của Oscar de la Renta có giá lên tới gần 40 triệu được Mỹ Tâm sử dụng trong MV mới.

Thêm một mẫu đầm thiết kế của Oscar de la Renta có giá lên tới gần 40 triệu được Mỹ Tâm sử dụng trong MV mới.

Hãy về với nhau là MV Mỹ Tâm thay đổi nhiều trang phục nhất, với 12 bộ đồ tất cả đều nữ tính, khá casual,… được cho là vô cùng phù hợp và khiến Mỹ Tâm tỏa sáng. Sự lựa chọn trang phục đúng đắn, phù hợp có lẽ cũng là lý do khiến nữ ca sĩ xinh đẹp thoải mái hơn trong mỗi góc máy diễn xuất. Với lần trở lại ghi điểm mạnh mẽ về phần nhìn lần này, khán giả hoàn toàn có quyền mong chờ sự thăng hạng trong thời trang của giọng ca Thứ tha ở tương lai.

Kết

Ngay trước giờ phát hành chính thức, Mỹ Tâm đã chia sẻ cô thực sự không quan tâm tới con số cũng như không hề bị áp lực bởi lượt xem. Chính bởi vậy, Họa mi tóc nâu khuyên fan mình đừng để điều đó làm ảnh hưởng tới sự cảm nhận, tận hưởng âm nhạc trong sản phẩm lần này. Tuy nhiên, nếu nhìn những con số 'khủng' về lượt xem trong những ngày qua của Hãy về với nhau thì rõ ràng MV đang rất thành công. Và nếu được, xin đứng ở vị trí của một khán giả để nói rằng: “Tôi vẫn thích Mỹ Tâm tiếp tục giữ vị trí số 1 bằng những 'điểm 10' nhẹ nhàng thế này thôi!”.

Chia sẻ
Tin mới nhất