Âm Nhạc

Đây là lý do Hani (EXID) được gọi là ‘Nữ thần fancam chục triệu views’

Chia sẻ

Loạt hình động long lanh dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn ‘đổ cái rầm’ vì vẻ gợi cảm chết người của bóng hồng EXID.

Không phải ngẫu nhiên mà đoạn fancam thần thánh ghi lại màn biểu diễn ca khúc Up & Down của Hani lại được lan truyền mạnh mẽ đến vậy. Nam giới Hàn Quốc như phát cuồng bởi phong thái tự tin, quyến rũ, body nuột nà cùng gương mặt xinh đẹp trời phú của Hani. Từ chỗ chỉ là một gương mặt vô danh, chỉ sau một đêm Hani bỗng trở thành ‘nữ thần’, tên tuổi của cô nàng xuất hiện dày đặc trên khắp các mặt trận. Hiệu ứng fancam lớn đến nỗi Mnet đã nhanh chóng đón đầu xu hướng, cho ra nhiều đoạn fancam chỉ tập trung vào từng thành viên trong các nhóm nhạc, một điều chưa từng xảy ra trước đây.

Đoạn fancam chục triệu view này không chỉ đem đến cơ hội đổi đời cho Hani và cả EXID mà còn giúp các Kpop fan ‘khai quật’ được thêm một kiều nữ sexy khó cưỡng. Loạt hình động rụng tim cùng clip tổng hợp dưới đây sẽ chứng minh danh xưng ‘Nữ thần fancam’ mà người hâm mộ ưu ái dành tặng Hani không phải là hư danh:

30

14

'Bóng hồng sexy' của EXID.

7

Trên sân khấu luôn là vẻ sexy đến hoàn hảo nhưng ở ngoài đời cô nàng có tính cách mạnh mẽ, tưng tửng đầy nam tính. Đó chính là lý do vì sao Hani có biệt danh 'Ahn Hyung' (Hyung là danh xưng dành cho nam giới trong tiếng Hàn).

6 9

24

21

8

22

29

Hani nhanh chóng chuyển từ 'dễ thương mode' sang 'sexy mode' ngay khi nhạc nổi lên.

13 1 3 4 5

HOT PINK cut 2 Music Bank 15.11.27 (convert-video-online.com)

Hani sở hữu lượng fan đông đảo gồm cả nam lẫn nữ nhờ những nét quyến rũ trái ngược của mình: khi thì sexy táo bạo, lúc lại khiến fan 'không đỡ nổi' vì bản tính y hệt con trai.

Xem thêm những khoảnh khắc gợi cảm chết người của Hani tại đây:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất